Federer tiếc vì không được chạm trán người bạn thân Hewitt tại Thượng Hải

08:54 Thứ tư 09/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Roger Federer đã có dịp trải lòng về người bạn thân, Lleyton Hewitt.

So với Federer, Hewitt là tay vợt được người hâm mộ biết đến sớm hơn, khi anh đã có khoảng thời gian nắm giữ ngôi số một thế giới từ năm 2001-2002, trước khi chứng kiến sự thống trị của tay vợt người Thụy Sĩ bắt đầu vào năm 2004.

Tại Shanghai Masters năm nay, nếu như không phải nhận lấy thất bại trước Andreas Seppi trong trận mở màn, thì đáng ra Hewitt đã có thể chạm trán cùng Federer trong một trận đấu rất đáng được chờ đợi tại vòng 2.

Trong phát biểu mới đây, Federer cũng đã thừa nhận việc không thể gặp Hewitt là một điều rất tiếc đối với anh, vì: "Cứ sau mỗi kỳ Olympics, vì một vài lý do, chúng tôi thường luyện tập cùng nhau, và năm ngoài chúng tôi cũng đã có dịp làm điều này. Chúng tôi thật sự không tập luyện cùng nhau nhiều trong quá khứ, vì điều đó là không thể xảy ra đối với những tay vợt từng cạnh tranh nhau rất gay gắt trên BXH."

"Tôi còn nhớ khi chúng tôi gặp nhau tại US Open vừa qua, chúng tôi đã cùng nhau luyện tập gần 4 giờ đồng hồ, chúng tôi đã rất vui trong khoảng thời gian đó, và cũng đã giúp đỡ nhau rất nhiều."

"Tôi rất vui khi chứng kiến anh ấy đánh bại Del Potro tại US Open, dù tôi cũng rất thích Martin. Tuy nhiên Hewitt đã phải trải qua quá nhiều điều, và chứng kiến anh ấy trở lại, khỏe mạnh, vui vẻ,... điều đó thật tuyệt vời. Thật tuyệt khi vẫn còn được thấy anh ấy luyện tập và thi đấu, vì thế hệ của chúng tôi đã có quá nhiều người giải nghệ, và mới nhất là Nalbandian."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục