Lộ diện CLB đầu tiên thăng hạng V-League mùa sau

23:01 Thứ sáu 24/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng sông Hàn đã chính thức đăng quang ở giải Hạng nhất Quốc gia sớm 3 vòng đấu.

Trước trận đấu thuộc vòng 17 giải Hạng nhất Quốc gia năm nay, CLB đầu bảng SHB Đà Nẵng hơn đội bóng đứng sau là PVF- CAND 7 điểm. Vậy nên, chỉ cần thắng Đồng Tháp, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng sẽ giành chức vô địch sớm 3 vòng đấu.

SHB Đà Nẵng thống trị giải Hạng nhất năm nay.

Được thi đấu trên sân nhà Hòa Xuân, các cầu thủ Đà Nẵng liên tục ép sân Đồng Tháp trong hiệp 1 và có được 2 bàn thắng do công của Nguyễn Minh Quang và Phan Văn Long. Dù rất nỗ lực nhưng đội khách không thể tìm được bàn rút ngắn tỷ số trước giờ nghỉ.

Sang hiệp hai, Đồng Tháp bất ngờ nhen nhóm hy vọng có điểm khi Hà Trung Hậu tìm được bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Tuy nhiên, đội bóng miền Tây nhận "gáo nước lạnh" ở phút 72 khi Võ Minh Đan ấn định thắng lợi 3-1 cho Đà Nẵng.

Với kết quả nói trên, đội bóng sông Hàn có được 42 điểm và chính thức đăng quang ở giải Hạng nhất. Điều này có nghĩa HLV Trương Việt Hoàng cùng các học trò sẽ thăng hạng lên V-League mùa giải 2024/25, chỉ sau 1 năm bị rớt hạng.

Mùa này, Đà Nẵng thắng 13, hòa 3 và chỉ thua 1 trận duy nhất sau 17 vòng đấu. Việc đại diện miền Trung trở lại V-League không khiến nhiều người ngạc nhiên khi họ hoàn toàn thống trị sân chơi Hạng nhất.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục