Tấn Trường: Tôi muốn giúp Bình Phước lên chơi V-League

18:26 Thứ ba 05/03/2024

Thủ môn Tấn Trường khẳng định anh về Bình Phước không phải để dưỡng già mà có tham vọng đưa đại diện miền Đông Nam Bộ lên chơi hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Như chúng tôi đã đưa tin thủ thành Bùi Tấn Trường đã gia nhập CLB Trường Tươi Bình Phước sau khi chia tay Hà Nội FC. Tại đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia, cựu tuyển thủ quốc gia có cơ hội tái ngộ người bạn thân Nguyễn Anh Đức.

Chia sẻ về việc gia nhập CLB Bình Phước, Bùi Tấn Trường xác nhận việc anh nhận được lời mời của HLV Nguyễn Anh Đức.

"Anh Đức (hiện là HLV trưởng CLB Bình Phước) ngỏ lời mời tôi về đầu quân cho CLB, và tôi thấy đây cũng là thời điểm phù hợp để mình ra đi," Tấn Trường trả lời phỏng vấn báo Tuổi Trẻ. "Thứ nhất, hai thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và Quan Văn Chuẩn (CLB Hà Nội) đã chơi rất ổn định. Thứ hai, tôi cũng muốn thi đấu gần nhà ở TP.HCM và Đồng Tháp hơn."

Tấn Trường: Tôi muốn giúp Bình Phước lên chơi V-League - Bóng Đá

 Tấn Trường (thứ 2 từ phải sang trái) muốn góp sức giúp Bình Phước lên chơi V-League. Ảnh: CLB Bình Phước.

Nói về mục tiêu tại CLB mới, cầu thủ năm nay 38 tuổi khẳng định anh muốn góp phần đưa Bình Phước lên chơi ở hạng đấu cao nhất Việt Nam, V-League.

"Trước mắt, tôi muốn hòa nhập thật nhanh với đồng đội. Tôi muốn giúp đội bóng thi đấu chững chạc, bước đầu bắt nhịp được không khí bóng đá chuyên nghiệp như thế nào. Tôi sẽ hỗ trợ đồng đội, giúp họ nhận thức và chuẩn bị tốt cho bóng đá chuyên nghiệp. Các bạn biết là Giải hạng nhất có khoảng cách xa với V-League lắm.

Lãnh đạo đội bóng muốn đưa CLB Bình Phước thăng hạng lên chơi V-League và tôi cũng muốn góp phần hoàn thành mục tiêu này. Tất nhiên, tôi về không phải là giúp đội lên V-League liền được. CLB cần thay đổi dần dần và thời gian sẽ chứng minh."

Khi được hỏi về việc có cân nhắc nghiệp huấn luyện sau khi giải nghệ hay không, Bùi Tấn Trường cho biết: "Trước mắt, tôi ký hợp đồng 1,5 mùa với CLB Bình Phước với tư cách cầu thủ. Vì vậy, nhiệm vụ của tôi là tập luyện và thi đấu thật tốt. CLB bỏ tiền thuê mình mà mình nghĩ là về đây dưỡng già thì về làm gì. Tôi không phải về Bình Phước dưỡng già."

Nam Thành | 17:28 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục