Hoàng Anh lập siêu phẩm, Long An vẫn mất điểm đáng tiếc trước Hòa Bình

18:54 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnDù có được bàn dẫn trước nhưng Long An đã phải chấp nhận chia điểm trước Hòa Bình trong trận đấu ở vòng 12 giải Hạng Nhất 2023/2024.

Sau chiến thắng ở vòng trước trong trận derby miền Tây Nam Bộ với Đồng Tháp, CLB Long An tự tin hành quân đến làm khách trên sân của Hòa Bình tại vòng 12 giải Hạng Nhất 2023/2024. Đoàn quân HLV Ngô Quang Sang càng có nhiều cơ sở để hy vọng tìm điểm khi đội chủ nhà đang thi đấu không tốt với 4 trận liên tiếp chưa biết đến chiến thắng (2 hòa và 2 thua). Dẫu vậy, thầy trò Phạm Thành Lương cũng rất quyết tâm để cắt đi chuỗi trận u ám gần đây.

Hai đội chủ động tạo ra thế trận mở ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 8, "Trâu chiến" có cơ hội đầu tiên với pha ra chân của Lê Thanh Phong sau đường chuyền đến từ Nguyễn Thành Công đưa bóng đi vọt xà ngang. Bảy phút sau, từ pha phá bóng không tốt của thủ môn Nguyễn Duy Dũng, Cù Nguyễn Khánh dứt điểm nhanh nhưng người gác đền của Hòa Bình đã kịp sửa sai.

Hoàng Anh lập siêu phẩm, Long An vẫn mất điểm đáng tiếc trước Hòa Bình - Bóng Đá

Hòa Bình và Long An tạo ra thế trận giằng co trong hiệp 1. Ảnh: VPF.

Phút 20, đội chủ nhà đáp trả khi Nguyễn Thái Học tạt bóng cho Lê Văn Cường dứt điểm một chạm quyết đoán nhưng thủ môn Cao Hoàng Trường Long chơi tập trung. Trong những phút sau đó, 2 đội vẫn cố gắng tổ chức tấn công nhưng những cơ hội rõ ràng là không nhiều. Hiệp 1 khép lại với một thế trận bế tắc và không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Long An mới là đội đẩy cao nhịp độ với những pha tấn công về phía khung thành đội chủ nhà. Phút 53, trong một pha tấn công hiếm hoi, Trần Vũ Ngọc Tài bên phía Hòa Bình có cú đánh đầu đưa bóng chệch cột dọc đầy đáng tiếc. Ở những phút sau đó, thế trận cân bằng tiếp tục được tạo ra.

Hoàng Anh lập siêu phẩm, Long An vẫn mất điểm đáng tiếc trước Hòa Bình - Bóng Đá

Long An chia điểm với Hòa Bình. Ảnh: VPF.

Tới phút 66, sau nhiều nỗ lực Long An đã mở tỷ số với cú ra chân quyết đoán bên góc phải của Ngô Hoàng Anh. Đoàn quân HLV Phạm Thành Lương sau đó đã tấn công đầy nỗ lực với hy vọng gỡ hòa. Tuy vậy, đội chủ nhà tỏ ra nóng vội trong các pha phối hợp khiến cho các đợt triển khai dễ bị cắt đứt. Dẫu vậy, phút 83, Hòa Bình được hưởng quả phạt đền khi trọng tài xác định một cầu thủ đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Nguyễn Hồng Phúc không bỏ lỡ cơ hội ấn định kết quả hòa 1-1.

Bị chia điểm đáng tiếc, đoàn quân HLV Ngô Quang Sang có 15 điểm, vẫn xếp thứ 5 trên BXH. Trong khi đó, Hòa Bình tiếp tục chuỗi ngày u ám với trận thứ 5 liên tiếp không thắng, được 11 điểm, đứng hạng 10. Sau trận này, Long An sẽ trở về sân nhà tiếp Bình Dương tại vòng 1/8 Cúp Quốc Gia còn đại diện phía Bắc chính thức xả trại.

Kết quả: Hòa Bình 1-1 Long An.

Ghi bàn: Hồng Phúc (85')Hoàng Anh (63).

Đội hình xuất phát:

Hòa Bình: Nguyễn Duy Dũng (23), Nguyễn Văn Sơn (8), Trần Vũ Ngọc Tài (10), Nguyễn Anh Tú (18), Nguyễn Trung Thành (20), Lê Văn Hà (28), Nguyễn Thái Học (29), Lê Văn Cường (33), Nguyễn Hồng Phúc (66), Nguyễn Phương Nam (69), Bùi  Long Nhật (80).

Long An:  Cao Hoàng Trường Long (68), Nguyễn Văn Quý (6), Cù Nguyễn Khánh (11), Bùi Duy Nam (12), Ngô Hoàng Anh (17), Nguyễn Văn Thái (30), Nguyễn Thành Công (31), Phạm Trọng Hóa (36), Trần Anh Thi (39), Lê Thanh Phong (77), Thái Minh Thuận (99).

Danh Nguyễn | 18:24 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục