Enrique chỉ ra mối đe dọa lớn nhất của ĐT Tây Ban Nha

12:35 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ cánh của Liverpool, Jose Enrique đã xác định tiền đạo Gerard Moreno của Villarreal là mối đe dọa lớn nhất của Tây Ban Nha tại EURO 2020.

Tiền đạo 29 tuổi đã có mùa bóng 2020-21 đầy gay cấn, nơi anh ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Tàu ngầm vàng. Bảy trong số đó đến ở Europa League, bao gồm trận chung kết với Man Utd, khi anh loại bỏ Victor Lindelof để giúp đội bóng của Unai Emery dẫn trước và ghi bàn trong loạt sút luân lưu đầy gay cấn sau đó.

Jose Enrique identifies Gerard Moreno as Spain’s biggest threat at Euro 2020 - Bóng Đá

 Monero xứng đáng lĩnh xướng hàng công Tây Ban Nha

Tây Ban Nha hiện đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch EURO mùa hè này. Và nếu La Roja lặp lại chiến tích năm 2008 và 2012, Moreno có thể có một vai trò quan trọng.

Enrique nói khi được hỏi ai là cầu thủ quan trọng nhất của Tây Ban Nha: "Gerard Moreno, nhưng quan trọng là liệu cậu ấy có còn phong độ như khi thi đấu ở La Liga hay không.

Vấn đề là Luis Enrique sẽ để Gerard chơi ở vị trí nào. Chắc chắn nếu cậu ấy chơi ở vai trò một tiền đạo, cậu ấy sẽ là mối đe dọa lớn nhất của chúng tôi."

Hàng công Tây Ban Nha hiện không được đánh giá cao so với những giải đấu trước, khi họ sở hữu những tiền đạo tầm cỡ như David Villa và Fernando Torres trong đội hình.

Bên cạnh Moreno, Tây Ban Nha hiện có Alvaro Morata. Đây cũng là cầu thủ được Jose Enrique đánh giá cao.

Cựu ngôi sao Liverpool nói thêm: "Morata là một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm. Cậu ấy đã chứng tỏ được bản thân trong quá khứ, nhưng Morata cần cho thấy lý do tại sao cậu ấy xứng đáng có mặt trong đội hình hiện tại.

Morata sẽ có sự cạnh tranh từ Moreno - một cầu thủ thực sự giỏi - nên tôi không chắc liệu Luis Enrique sẽ chơi với hai hay một tiền đạo".

Siêu phẩm của Monero:

 
Minh Tuấn | 11:37 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục