Đức sẽ thay đổi đội hình xuất phát

13:23 Chủ nhật 17/06/2012

Đó là tuyên bố của HLV Joachim Low trong buổi họp báo ngay trước cuộc đối đầu với Đan Mạch ngày hôm nay.

Với 6 điểm giành được sau 2 lượt trận, một trận hòa trong trận đấu ngày hôm nay cũng là đủ để ĐT Đức có được ngôi đầu bảng B và thẳng tiến vào vòng knock-out.

Ở trận chiến với Đan Mạch ngày hôm nay, Jerome Boateng sẽ không thể ra sân do phải thụ án treo giò. Tuy nhiên, tiền vệ gốc Ghana này không phải là thay đổi duy nhất trong đội hình của Die Mannschaft ngày hôm nay.

Joachim Low sẽ có những thay đổi trong đội hình xuất phát

“Tất cả đều biết rằng đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn”, HLV Joachim Low chia sẻ. “Nếu tôi quyết định thay đổi đội hình xuất phát hoặc bất cứ điều gì khác thì đó cũng chỉ là vì những lợi ích cho đội bóng”.

Tuy nhiên, chiến lược gia nay đã từ chối tiết lộ sẽ sử dụng cầu thủ nào để lấp vào vị trí mà Jerome Boateng để lại (nhiều khả năng sẽ là Benedikt Howedes hoặc Lars Bender). Trong khi đó, với phong độ chói sáng trong 2 trận vừa qua, chắc chắn Mario Gomez sẽ có một suất đá chính.

Trong khi đó, HLV Đan Mạch Morten Olsen cũng tỏ ra hết sức tự tin vào đội bóng của mình. “Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Đan Mạch hiện tại là một đội bóng tuyệt vời”.

“Đức là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi cần phải giành 3 điểm để đi tiếp. Tôi đoán Đức cũng không hề đánh giá thấp chúng tôi. Họ biết rằng vào một ngày đẹp trời, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào”.


Đan Mạch cần một chiến thắng để vào vòng knock-out hoặc một trận hòa nếu như Hà Lan đánh bại Bồ Đào Nha ở trận đấu cùng giờ.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục