Đỗ Thị Minh ghi điểm nhiều nhất trước Taiwan Power

08:47 Thứ hai 14/09/2015

Tối 12/9, Thông tin Liên Việt Postbank đã để thua trước Taiwan Power lượt trận mở màn giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á. Tuy nhiên, Đỗ Thị Minh vẫn là gương mặt sáng nhất của đội chủ nhà.

Trong trận đấu với Taiwan Power tối qua, HLV Phạm Văn Long tung vào sân đội hình chính gồm Phạm Thị Thảo, Thu Trang, Đỗ Thị Minh, Nguyễn Linh Chi, Vương Thị Mai, Bùi Thị Ngà và Libero Đặng Thị Thoan. Trong đó, Phạm Thị Yến được tung vào sân đánh chính trong set thi đấu thứ 4. Dù nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ có mặt ở nhà thi đấu Hà Nam nhưng Thông Tin Liên Việt Postbank đã không thể giành thắng lợi ở lượt trận mở màn. Trái lại, các học trò HLV Phạm Văn Long đã gục ngã 0-3 với tỷ số các set lần lượt là 26-28, 19-25, 25-17, 14-25.

Thông tin Liên Việt Postbank không có khởi đầu tốt ở giải các CLB nữ châu Á 2015. Ảnh: Internet.

Theo những con số thống kê của trận đấu, Đỗ Thị Minh là người ghi điểm nhiều nhất cho Thông tin Liên Việt Postbank ở trận đấu tối qua. Chủ công quê ở Hà Nam ghi được 16 điểm. Bùi Thị Ngà dù có nhiều tình huống đánh bóng ra ngoài nhưng Bùi Thị Ngà cũng ghi được 13 điểm trong trận đấu này. Đứng thứ 3 trong danh sách ghi điểm của đội chủ nhà là Trần Thị Thảo với 11 điểm. Trần Thu Trang cũng ghi được 8 điểm trong khi Vương Thị Mai đóng góp 6 điểm.

Ở phía bên kia lưới, đội trưởng Chang Chen Yi là người ghi điểm nhiều nhất cho Taiwan Power và cũng là người ghi điểm nhiều nhất trong trận đấu với 17 điểm. Đứng thứ hai trong danh sách là Lee Tzu-Ying với 16 điểm. Số 7, Chen Wan-Ting cũng đóng góp tới 13 điểm.

Thống kê và danh sách thi đấu trận Thông tin Liên Việt Postbank vs Taiwan Power. Ảnh: Internet.

Thất bại trước Taiwan Power ở trận đấu mở màn ngày hôm nay khiến thầy trò HLV Phạm Văn Long gặp thêm nhiều khó khăn trong nỗ lực giành vé vào vòng Tứ kết. Hai trận đấu còn lại, Thông tin Liên Việt Postbank lần lượt phải đối mặt với Zhetyssu (Kazakhstan) và Bangkok Glass (Thái Lan), đây đều là những ứng viên sáng giá cho cuộc đua giành chức vô địch.

Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục