"Đó là 1 người điềm tĩnh, mạnh mẽ và rất giàu kinh nghiệm"

10:44 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ huyền thoại Rivaldo trong bối cảnh Man City đang tạm thời thất thế trước Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Mùa giải năm nay, Manchester City đang có một phong độ không thực sự đủ tốt ở giai đoạn đầu mùa. Mới chỉ sau 8 vòng đấu, họ đã để Liverpool vượt lên với khoảng cách 8 điểm.

Rõ ràng với phong độ của thầy trò Jurgen Klopp hiện tại, fan hâm mộ Man City có cơ sở để cảm thấy lo cho những nhà đương kim vô địch Premier League. Thế nhưng theo huyền thoại Rivaldo, dù người hâm mộ The Citizens có thể đang như "kiến bò trong chảo" nhưng bản thân Pep là người trong cuộc thì lại không.

Trên Betfair, cựu cầu thủ của Barcelona chia sẻ:

Quyết giữ sao trẻ, Pep muốn tiếp bước Sir Alex Ferguson - Bóng Đá

Pep và các học trò đang bị Liverpool bỏ xa tới 8 điểm trên BXH Premier League.

"Là một người quen biết Guardiola trên phương diện cá nhân và là một người từng cùng chia sẻ phòng thay đồ với ông ấy tại Barcelona, tôi có thể nói rằng đó là một người vô cùng điềm tĩnh, mạnh mẽ và là một chiến lược gia giàu kinh nghiệm."

"Premier League vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước, tôi nghĩ ông ấy biết Manchester City có thể đảo ngược tình thế dù bị dẫn trước tới 8 điểm."

"Guardiola đã xây dựng nên một tập thể tuyệt vời với một lối chơi tuyệt vời."

Ở một diễn biến khác, huyền thoại Jamie Carragher trong những phát biểu mới nhất của mình đã tỏ ra rất tin tưởng vào sức mạnh của Man City:

"Chắc chắn khi cậu ta hồi phục, Man City sẽ chiến thắng 17, 18 trận."

Những bàn thắng đẹp của Man City ở vòng bảng Champions League:

Anh Tú | 10:00 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục