Djokovic thắng dễ, Nishikori nhọc nhằn đi tiếp

13:20 Thứ năm 05/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic có màn trình diễn cực ấn tượng ở Madrid Masters.

Djokovic dễ dàng đoạt vé đi tiếp. Ảnh: Internet.

Đối thủ của Nole là Borna Coric – một tài năng trẻ đầy triển vọng năm nay mới 19 tuổi người Croatia đang đứng thứ 40 trên thế giới. Hai người chưa từng gặp nhau trong quá khứ và ở màn so tài 22h đêm qua tại Madrid, Djokovic đã “dạy bảo” đàn em một trận thi đấu khá chóng vánh.

Borna Coric từng được chính tay vợt số 1 thế giới người Serbia khen ngợi khi trở thành người trẻ nhất lọt vào vòng 3 Roland Garros kể từ thành tích của Marat Safin năm 1998. Nhìn Coric thi đấu, không ít người còn cho rằng anh sẽ sớm trở thành một “Djokovic phiên bản 2” trong tương lai không xa

Novak Djokovic thể hiện sự vượt trội ngay trong ván một khi bẻ game thành công ở ván 4 trước khi đi tới chiến thắng dễ dàng 6-2. Tuy nhiên ở ván hai, Coric lấy lại bình tĩnh và chơi ổn định hơn trong các game giao bóng của mình, thậm chí suýt có được break point ở game 7 nhưng bị Djokovic gỡ hòa 40-40 trước khi thắng ván đấu. Lỡ cơ hội ấy, Coric phải trả giá khi ở game 10 Djokovic leo lên dẫn 40-15 và ghi match point để thắng 6-4, qua đó thắng chung cuộc 2-0.

Trong khi đó, hạt giống số 6 người Nhật Bản đã trải qua trận đấu không hề dễ dàng trước Fognini (Italia). Thắng ván một khá dễ 6-2, nhưng sau đó Nishikori thua 3-6. Bước vào ván ba, sự căng thẳng leo thang và "Samurai" chỉ đi tiếp với một chút may mắn, bản lĩnh hơn bằng tỷ số 7-5. Đối thủ tiếp theo của Nishikori cũng rất khó chịu, hạt giống số 10 Gasquet.

Nam Anh (Tổng hợp) | 13:20 05/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục