Điểm tin hậu trường 01/06: Chia sẻ clip sex tập thể, bộ ba cầu thủ Leicester City gặp đại họa

14:37 Thứ hai 01/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ clip sex tập thể, bộ ba cầu thủ Leicester City gặp đại họa, bị “ném đá” tơi bời, Dani Alves cắt bỏ tóc ‘độc', De Gea được cả thành phố nhận làm con nuôi, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 01/06.

Messi hóa “siêu nhân” nhờ "cao nhân"

Theo tiết lộ từ AS, nhân vật bí ẩn đó chính là Giuliano Poser, chuyên gia dinh dưỡng kiêm y tế nổi tiếng ở Italia được Messi thuê riêng. Tìm trên mạng, thông tin về vị chuyên gia này rất ít vì ông cực kì hạn chế giao tiếp báo chí.

"Cầu thủ bóng đá thường phải trả giá vì chế độ dinh dưỡng bừa bãi. Các loại rau củ, trái cây theo mùa và nước khoáng là những thứ cần thiết để phát triển cơ bắp," vị chuyên gia người Itlaia lí giải với Messi, "Cậu còn phải hạn chế hấp thụ các loại thực phẩm đóng hộp, thực phẩm bị bị ảnh hưởng bởi thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ. Rượu bia, thuốc lá chắc chắn bị cấm.

Một vấn đề nữa, trong tất cả các môn thể thao, đặc biệt là bóng đá, thuốc chống viêm và thuốc giảm đau thường bị lạm dụng thái quá. Cậu cũng nên hạn chế dùng chúng!".

Phóng viên Malaysia tin đội nhà sẽ … thảm bại trước U23 Việt Nam!

Bên lề buổi tập của U23 Việt Nam chiều qua trên sân ITE College East, phóng viên Wan Norbazly Bin Wan Azmi của kênh truyền hình Astro Arena (Malaysia) đã mạnh dạn dự đoán về kết cục… thảm bại của đội nhà tại SEA Games 2015…

Trước câu hỏi của PV Việt nam về U23 Malaysia mà gần nhất là trận thắng U23 Đông Timor với tỷ số sát nút 1-0, Azmi nói: “U23 Malaysia chơi không tốt. Chúng tôi chỉ có khoảng một tháng để chuẩn bị cho SEA Games”. Vậy anh dự đoán ra sao về kết quả trận đấu giữa U23 Việt Nam – U23 Malaysia, tôi hỏi và Azmi trả lời quả quyết: “U23 Việt Nam sẽ thắng 3-0. Thái Lan và Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp vào bán kết. Còn U23 Malaysia thì về nước.

Đó là ý kiến của phóng viên Azmi, còn các cầu thủ U23 Việt Nam thì nghĩ gì? Trao đổi nhanh với PV sau buổi tập, tiền vệ Đức Huy cười nói: “Em nghĩ cơ hội cho hai đội là 50-50.

Xét xử vụ bán độ ở SEA Games 28

Tờ Channel News Asia hôm qua dẫn tuyên bố từ Phó công tố viên Nicholas Khoo của Singapore cho hay sẽ mở phiên tòa vào ngày 5.6 để xét xử vụ dàn xếp tỷ số trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Đông Timor, thuộc khuôn khổ bảng B môn bóng đá nam ở SEA Games 28.

Theo đó, 4 nghi can sẽ đối mặt với một bản án khá nặng khi có thể phải lãnh án 5 năm tù giam và bị phạt 100.000 SGD (khoảng 1,6 tỉ đồng). Trước đó, Cục Điều tra chống tham nhũng Singapore (CPIB) tiến hành bắt giữ 4 người liên quan đến vụ bán độ nói trên, gồm: Trưởng đoàn bóng đá Đông Timor là Orlando Marques Henriques (49 tuổi), Moises Natalino de Jesus (32 tuổi, một cựu cầu thủ bóng đá Đông Timor), Nasiruddin (52 tuổi, người Indonesia) và Rajendran Kurusamy (55 tuổi, quốc tịch Singapore, một “ông trùm” trong đường dây cá cược bất hợp pháp), trong đó Rajendran được cho là chủ mưu.

Sao Arsenal kéo nhau đi uống rượu tới sáng

Wilshere, Oezil và các đồng đội tới hộp đêm nổi tiếng Libertine ở London tới 6h sáng mới về nhà ngay sau khi đoạt FA Cup.

Theo một số người trong quán, Wilshere dẫn đầu đoàn sao Pháo thủ, khuấy động không khí trong bữa tiệc. Danny Welbeck chấn thương không thể ra sân nhưng vẫn theo đồng đội tới Libertine. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Mesut Oezil, thủ thành Wojciech Szczesney, Hector Bellerin và Gibbs tham gia.

Không chỉ có những sao thắng trận như Arsenal mới đi uống rượu, Jack Grealish, sao trẻ của Aston Villa cũng tới Libertine giải sầu. Một ngôi sao Aston Villa khác là Aly Cissokho cũng đi chơi tối để quên đi thất bại thảm hại vừa qua.

Singapore tổ chức lễ hội carnival miễn phí suốt SEA Games

Bắt đầu từ hôm qua, 31/5, người dân Singapore có thêm cơ hội trải nghiệm ngày hội SEA Games, ngoài việc xem các VĐV thi đấu, đó là Lễ hội carnival SEA Games 28.

Theo đó, khu vực tổ chức lễ hội là quảng trường OCBC ngay bên ngoài Kallang Theatre, trong khu Sports Hub và người dân có thể tham gia nhiều trò chơi thể thao thú vị. Bắt đầu từ hôm nay, 1/6, một chiếc khinh khí cầu được đưa vào hoạt động để người dân có thể ngắm toàn cảnh Sports Hub cũng như Singapore từ trên cao.

Bên cạnh việc tổ chức sân chơi cho người lớn thì BTC cũng dành một khu vực sân chơi cho trẻ em, với những thiết bị bơm hơi dễ lắp đặt, vận chuyển như nhà trượt khổng lồ cao 10m, thiết bị leo tường, phòng chụp hình cùng đồ uống miễn phí suốt kỳ lễ hội.

Chia sẻ clip sex tập thể, bộ ba cầu thủ Leicester City gặp đại họa

Mới đây, CLB Leicester City cho biết họ đang tiến hành cuộc điều tra nội bộ liên quan đến đoạn video trong đó ba cầu thủ gồm hậu vệ James Pearson - con trai HLV Nigel Pearson, tiền đạo Tom Hopper và thủ môn Adam Smith quan hệ tình dục tập thể với ba cô gái Thái Lan trong khách sạn tai Bangkok.

Trong video, ba cầu thủ Leicester không mảnh vải che thân, thể hiện sự phấn khích bằng những câu nói tục tĩu với các cô gái. Đoạn video được nhóm cầu thủ quay bằng điện thoại di động và sau đó gửi về Anh khoe với bạn bè. Đây là nguyên nhân khiến vụ việc bại lộ.

Bị “ném đá” tơi bời, Dani Alves cắt bỏ tóc ‘độc'

Ý thức được rằng giới mộ điệu không hề thích kiểu tóc của mình, chỉ ít giờ sau khi rời Nou Camp, hậu vệ Brazil đã cho cắt trọc lốc chứ không để lại chỏm tóc bé xíu như trước.

Ở trận CK Cúp nhà Vua, Dani Alves đã chơi chói sáng với hai pha kiến tạo giúp Lionel Messi ghi bàn. Phong độ ấn tượng của hậu vệ Brazil giai đoạn 2 mùa này khiến Barcelona đang cuống cuồng thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.

Trong tuyên bố trước trận đấu với Bilbao, Dani Alves bóng gió cho hay đã đặt hai chân khỏi Nou Camp.

HLV Blanc của PSG hôm nay đăng đàn xác nhận đội bóng Pháp không hề muốn có Dani Alves. Vì thế Man United là ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua chiêu mộ ngôi sao 32 tuổi người Brazil.

De Gea được cả thành phố nhận làm... con nuôi

Vừa qua, David de Gea đã được hội đồng khu vực Castilla-La Mancha - khu tự trị giáp ranh với thủ đô Madrid, nhận làm... con nuôi trong một buổi lễ trang trọng.

Ngay sau khi được nhận vinh dự trên, de Gea cho biết: "Tương lai của tôi sẽ sớm được quyết định. Tôi đang có kỳ nghỉ và cảm thấy rất hạnh phúc với sự công nhận này."

Hiện Real Madrid đang rất nóng lòng muốn có sự phục vụ của David de Gea nhằm thay thế dài hạn cho Iker Casillas vì thế việc de Gea trở về TBN cũng rộ lên tin đồn về ngày anh rời Man United không còn xa.

Sắp tới De Gea sẽ tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha, chuẩn bị cho hai trận đấu với Costa Rica và Belarus.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục