Cựu thủ thành Charlton và nghị lực vươn lên từ khổ đau

16:11 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Charlton là Sasa Ilic từng phải đối mặt với những nỗi đau cùng cực nhất trong cuộc đời. Nhưng sau tất cả, anh vẫn vững tin tiến bước trong cuộc sống.

Cựu thủ thành Sasa Ilic từng có khoảng thời gian kinh hoàng trong cuộc sống. Năm 2009, khi anh 46 tuổi, Sasa phải dối mặt với tang cha, vợ bỏ đi, nhà cháy và công việc kinh doanh thất bại. Sau cuộc khủng hoàng tinh thần năm ấy, Sasa đã quyết từ bỏ London hoa lệ để trở về Montenegro (Serbia).

Cựu thủ thành Charlto và nghị lực vươn lên từ khổ đau - Bóng Đá

 Sasa trở thành thần tượng của các fan ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp.

Anh quyết chí làm lại từ đầu. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để khảo sát thị trường thì Sasa đã quyết định dấn thân vào kinh doanh dịch vụ detox vào năm 2013. Detox là một khái niệm về giải độc trong cơ thể bằng các phương pháp từ thiên nhiên giúp cơ thể giảm mỡ thừa và giúp da căng mọng.

Với nhiều lợi ích cho sức khoẻ cùng như làm đẹp, detox là một phương pháp hữu hiệu cho các chị em phụ nữ trong quá trình gìn giữ nhan sắc. Chính vì hiểu được tâm lý của khách hàng nên Sasa đã mở một Monte Bay Retreat, trung tâm cung cấp dịch vụ detox.

Một mô hình spa với đủ loại máy móc tân tiến đã khiến các khách hàng vô cùng hài lòng. Với sự thành công của spa detox, Sasa còn mở thêm khách sạn với giá thuê phòng vào khoảng 155 bảng/đêm. Hiện tại anh đang làm ăn phát đạt ở các lĩnh vực. Với tinh thần khởi nghiệp vượt qua nghịch cảnh đã khiến Sasa được các CĐV nể phục.

Trang Ý | 15:40 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục