Cựu hoa hậu Anh vẫn mơ làm vợ cầu thủ

08:44 Thứ năm 16/04/2015

Nhiều lần bị các sao sân cỏ lừa dối nhưng Danielle Lloyd không từ bỏ ý định trở thành WAGs.

"Danielle chịu tổn thương không ít bởi các cầu thủ trong quá khứ và sau khi bị Jamie lừa dối, cô ấy thề rằng sẽ chấm dứt các mối quan hệ với sao sân cỏ. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy Abbey, vợ Crouh, ở Dubai, Danielle thú nhận rằng nhớ cuộc sống của vợ cầu thủ. Cô ấy vẫn luôn yêu sự hào nhoáng của một nàng WAGs, thích thú với việc tới sân ủng hộ chồng và mối quan hệ bạn bè với các nàng WAGs khác. Giờ đây, cô ấy đang cô đơn và muốn tìm tình yêu mới", một người bạn của cựu hoa hậu Anh thổ lộ.

Danielle Lloyd nhen nhóm ý định hẹn hò với cầu thủ sau cuộc gặp vợ chồng Crouch tại Dubai tháng trước.

Người này còn chia sẻ thêm: "Cô ấy nhờ Abbey giới thiệu người mới và Abbey nói rằng có biết nhiều cầu thủ tốt thông qua Crouch và sẵn sàng giúp đỡ trong việc mai mối cho Danielle".

Cựu hoa hậu Anh và chồng cũ Jamie O'Hara khi còn ở bên nhau.

Trong khi người đẹp ba con vẫn chưa có người yêu mới, chồng cũ Jamie O'Hara đang đắm đuối bên cô người mẫu trẻ Elizabeth Tierney. Mới đây, Elizabeth còn chia sẻ ảnh mặc váy cưới cùng lời nhắn nhủ ẩn ý: "Gặp tôi ở nhà thờ nhé". Tiền vệ Blackpool từng chia sẻ ảnh lãng mạn của hai người trên Instagram nhưng sau đó lại xóa đi.

Trước khi kết hôn với Jamie O'Hara, Danielle Lloyd nổi tiếng là hoa hậu "sát" cầu thủ khi cặp kè với một loạt tên tuổi như Sheringham, Marcus Bent hay Jermain Defoe cùng hình ảnh của một bóng hồng ăn chơi trác táng. Sau khi trở thành người yêu của tiền vệ kém 3 tuổi, người đẹp Anh thay đổi hoàn toàn và trở thành một bà mẹ đảm đang.

Jamie O'Hara đang hẹn hò người mẫu Elizabeth Tierney.

Cuối năm 2013, Danielle Lloyd từng khẳng định rằng sẽ không tha thứ cho chồng nếu biết anh ngoại tình. Chưa đầy một năm sau, cựu hoa hậu Anh kiên quyết đưa đơn ly dị Jamie O'Hara sau khi scandal tình ái của tiền vệ 28 tuổi với hai phụ nữ bị phanh phui.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục