Bị vợ hoa hậu bỏ, Jamie O'Hara yêu người mẫu

07:18 Thứ năm 02/04/2015

Không lâu sau khi ly dị Danielle Lloyd, cựu tiền vệ Spurs tìm thấy tình yêu mới bên chân dài Elizabeth Tierney.

Jamie O'Hara đang hẹn hò người mẫu Elizabeth Tierney. Ảnh: Internet.

Theo The Sun, Jamie O'Hara và cô người mẫu trẻ nóng bỏng hẹn hò vài tháng nay nhưng không muốn công khai sớm. Elizabeth không màng tới quá khứ trăng hoa của chàng tiền vệ Blackpool.

"Cả hai có vẻ thắm thiết lắm và rõ ràng Elizabeth đã làm Jamie cười trở lại. Không còn nghi ngờ gì nữa, đó thực sự là tình yêu. Họ có nhiều điểm chung và thích thú với những cuộc hẹn hò xa xỉ. Elizabeth không lo ngại về những tiếng xấu của Jamie vì cô ấy cũng từng hẹn hò với các cầu thủ", nguồn tin trên The Sun cho biết.

Trong khi chồng cũ đã có người mới, cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd vẫn độc thân. Bà mẹ ba con vui vẻ tận hưởng cuộc sống của một phụ nữ tự do. Cuối tuần qua, người đẹp 31 tuổi tới Dubai dự tiệc và gặp vợ chồng Peter Crouch.

Bà mẹ đơn thân Danielle Lloyd tươi tắn bên vợ chồng Crouch tại Dubai. Ảnh: Internet.

Jamie O'Hara và Danielle Lloyd kết thúc cuộc tình kéo dài 5 năm với ba cậu con trai cuối năm ngoái sau khi người đẹp phát hiện ra chồng lăng nhăng. Tiền vệ 28 tuổi còn đưa gái về qua đêm trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Sau khi bê bối của Jamie O'Hara bị phanh phui, cựu hoa hậu Anh không làm ầm ỹ mà lặng lẽ tiến hành thủ tục ly dị, nhất quyết không tha thứ cho chồng.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục