Công Vinh đeo kính đen "thị sát" HLV Toshiya Miura trong buổi tập

15:18 Thứ hai 08/01/2018

Ngay ở buổi tập đầu tiên của CLB TP.HCM, Công Vinh và HLV Toshiya Miura đã cho thấy tầm ảnh hưởng khá lớn với toàn đội.

 - Bóng Đá

Trong buổi tập mới đây của CLB TP.HCM, tân HLV trưởng Toshiya Miura đã xuất hiện với cặp kính cực ngầu. Trước kia khi còn dẫn dắt ĐTQG Việt Nam và U23 Việt Nam, ông thầy người Nhật vẫn có thói quen và phong cách đeo kính.

 - Bóng Đá

Hình ảnh HLV Miura khá ngầu trong ngày đầu dẫn dắt CLB TP.HCM.

 - Bóng Đá

Ngay sau khúc dạo dầu, HLV Miura đã thể hiện sự gần gủi với các cầu thủ khi xỏ giày vào sân cùng học trò. 

 - Bóng Đá

Trong buổi tập của CLB TP.HCM trên sân Trung tâm công An TP.HCM sáng nay có sự xuất hiện của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh. CV9 có mặt để giới thiệu và ra mắt tiền đạo trẻ gốc Brazil, Gustavo Santos Costa.

 - Bóng Đá

Được biết, Gustavo Santos Costa sinh ngày 25/06/1996, cao 1m77 và trưởng thành từ CLB Bahia - đội bóng đang thi đấu ở giải đấu số 1 Brazil - Seria A trước khi khoác áo CLB Nagoya Grampus trong 3 mùa giải. Trước đó, theo thông tin của đội bóng mang tên Bác họ đã có được chữ ký tiền vệ từng khoác áo Man United là Rodrigo Pereira Possebon.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ TP.HCM hội quân trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới 2018. Dễ dàng nhận ra Trần Phi Sơn, Ngọc Anh, Hải Anh, Ngọc Thịnh và Ngọc Đức trong buổi tập. 

 - Bóng Đá

Buổi tập diễn ra hơn 1 giờ đồng hồ, pha tranh bóng khá quyết liệt của trung vệ Trương Đình Luật với cựu tiền đạo ĐTQG Ngọc Anh. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ Thanh Bình có pha đối mặt với hậu vệ Âu Văn Hoàn. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 15:00 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục