Chuyên gia ấn tượng với Hannibal Mejbri

18:13 Thứ tư 04/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Betfred, cựu tiền đạo Andy Cole tin rằng sao trẻ người Tunisia có cơ hội bứt phá trong mùa giải năm nay.

Có thể nói, một trong những điểm sáng hiếm hoi của Manchester United mùa giải năm nay là Hannibal Mejbri, người đã chính thức được HLV Erik Ten Hag đôn lên đội một và có những màn thể hiện tương đối ấn tượng, thậm chí ghi được bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Nhận định về Hannibal, Andy Cole cho rằng tiền vệ này sẽ trải qua một mùa giải thực sự quan trọng. Cựu ngôi sao người Anh nhận định:

Khó hiểu Hannibal Mejbri - Bóng Đá

 Hannibal được khen ngợi. 

"Sẽ là một mùa bóng rất quan trọng đối với Hannibal. Cậu ấy còn trẻ, nhiệt tình và thích cầm bóng. Khi vào sân trong trận gặp Brighton, cậu ấy đã chơi rất tốt và thật đặc biệt khi Hannibal có được bàn thắng đầu tiên tại Old Trafford."

"Người hâm mộ sẽ ủng hộ Hannibal vì sự khao khát và chăm chỉ của cậu ấy. Họ đã chứng kiến Hannibal chạy khắp sân, nỗ lực giành lại bóng và ghi một bàn thắng thật tuyệt vời. Trong vài tuần tới, nếu đội vẫn chơi không tốt thì người hâm mộ sẽ kêu gọi Hannibal được trao cơ hội, bởi vì cổ động viên luôn muốn thấy những cầu thủ cống hiến hết mình."  

Huỳnh Phong | 17:43 04/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục