Chùm ảnh: Lampard, Gerrard tất bật chuẩn bị cho ngày gặp lại

10:09 Chủ nhật 23/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Frank Lampard và Steven Gerrard đang tất bị chuẩn bị cho ngày gặp lại nhau trên đất Mỹ, khi LA Galaxy và New York City.

Trong quá khứ, Frank Lampard và Steven Gerrard là hai tiền vệ có khá nhiều duyên nợ và rất nhiều lần được giới hâm mộ đem lên bàn cân khi thi đấu cùng một vị trí và lại thi đấu cho hai đội bóng không đội trời chung là Chelsea và Liverpool.

Giờ đây, dù đã rời bỏ nước Anh để tìm cho mình những thủ thách mới, nhưng Frank Lampard và Steven Gerrard vẫn không thoát khỏi cảnh 'đối đầu' khi điểm đến mà họ lựa chọn là MLS.

Ngày chủ nhật tới đây, người ta sẽ lại được dịp xem hai tiền vệ người Anh này tranh tài trong trận đấu giữa New York City và LA Galaxy.

Frank Lampard , Steven Gerrard, LA Galaxy , New York City Frank Lampard , Steven Gerrard, LA Galaxy , New York City Frank Lampard , Steven Gerrard, LA Galaxy , New York City Frank Lampard , Steven Gerrard, LA Galaxy , New York City Frank Lampard , Steven Gerrard, LA Galaxy , New York City Frank Lampard , Steven Gerrard, LA Galaxy , New York City


 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục