"Đó là điều thường thấy ở Messi"

13:50 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Major League Soccer, HLV Gerardo Martino đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Lionel Messi.

Vừa mới trở lại sau chấn thương, Lionel Messi đã bùng nổ với một bàn thắng và một pha kiến tạo trong trận hòa của Inter Miami trước Colorado Rapids. Trao đổi về ngôi sao người Argentina, HLV Gerardo Martino chia sẻ:

“Đó là điều thường thấy ở Messi, những tác động mà cậu ấy mang đến cho đội bóng của chúng tôi, cho các đồng đội của mình và tất cả mọi người. Điều quan trọng nhất là Messi cảm thấy thoải mái, thực sự thoải mái."

Inter Miami thảm bại, Tata Martino báo tin vui về Messi - Bóng Đá

 Messi tỏa sáng. 

"Đó là lý do tại sao chúng tôi tiếc nuối khi đánh rơi 2 điểm. Tôi nghĩ, chúng tôi vẫn đang tiếp tục mắc những sai lầm khiến mình mất điểm trong suốt chặng đường.”

"Sự trở lại của Messi giúp chúng tôi tự tin hơn - đặc biệt là khi xét đến chấn thương của cậu ấy, cho trận lượt về ở Monterrey. Song, Messi chỉ chơi 45 phút và chúng tôi hiểu yêu cầu của trận đấu sắp tới. Điều quan trọng nhất là Messi đã trở lại, cảm thấy tốt, ghi một bàn thắng và góp dấu giày trong bàn thứ hai."

“Tôi nghĩ, đó là điều đáng chú ý nhất." 

Huỳnh Phong | 12:52 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục