Neymar xúc động khi trở lại đội bóng cũ

09:39 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnGlobo Esporte cho hay tiền đạo người Brazil đã dạt dào cảm xúc khi trở về với đội bóng xưa.

Neymar đã đưa ra một gợi ý rất lớn rằng tương lai của anh nằm ở quê nhà Brazil, theo tờ Globo Esporte của Brazil (thông qua Foot Mercato).

Cựu cầu thủ Paris Saint-Germain đang trở lại Brazil trong kỳ nghỉ, khi đang hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo khiến anh không thể thi đấu cho đội bóng Saudi Pro League Al Hilal kể từ tháng 10. Được mời làm khách VIP của hội đồng quản trị câu lạc bộ quê hương Santos, đội bóng nơi ngôi sao người Brazil bắt đầu sự nghiệp, anh đến sân một giờ trước trận chung kết Campeonato Paulista giữa họ và Palmeiras, những người sở hữu thần đồng Endrick. 

Người mẫu từng ngoại tình với Neymar nhận giải thưởng kỳ lạ - Bóng Đá

 Neymar có thể trở về Santos.

Sau khi nói chuyện với các cầu thủ và cầu nguyện trong phòng thay đồ, chân sút ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Selecao đã được giới thiệu trên sân trong một buổi lễ vinh danh Pele, một huyền thoại khác trong lịch sử của Santos. Neymar có một đoạn phát biểu ngắn nhưng đã dấy lên tin đồn khắp Brazil: 

Tôi rất xúc động và vinh dự khi được chào đón trở về nhà. Thật tuyệt vời, tôi nhớ việc chơi ở đây và cảm nhận bầu không khí này.”

Đăng Nguyễn | 08:40 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục