Emi Martinez và Lionel Messi sẽ dự Olympics?

12:27 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnThủ môn của Aston Villa, Emiliano Martinez, bóng gió rằng một số ngôi sao người Argentina rất muốn tham gia Thế vận hội Paris 2024 sắp tới.

Có những thông tin hồi đầu năm nay cho thấy Lionel Messi muốn đại diện cho Argentina tại Thế vận hội Olympic ở Paris. Messi muốn quay lại đấu trường này lần đầu tiên kể từ năm 2008 khi ngôi sao của Inter Miami đóng vai chính trong việc giành huy chương vàng của đất nước anh.

Giờ đây, thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa cũng bày tỏ mong muốn được chơi cho đội bóng của Javier Mascherano ở Paris và ám chỉ một số cầu thủ khác của Argentina cũng muốn tham gia giải đấu bao gồm Cristian Romero và Nicolas Otamendi.

7 insane records that Lionel Messi can break in 2024 for Inter Miami & Argentina - Bóng Đá

 Messi được cho muốn dự Thế vận hội.

Cựu thủ thành của Arsenal cho biết: "Tôi không có cơ hội nói chuyện với anh ấy (Mascherano). Nhưng rõ ràng, việc trở thành thủ môn của đội tuyển quốc gia và chơi ở Thế vận hội Olympic cho đất nước, giấc mơ vẫn còn đó."

"Tôi không nghĩ xa hơn vì tôi vẫn còn Copa America phía trước, tôi đang cùng câu lạc bộ giành quyền vào Champions League và chơi ở tứ kết một giải đấu châu Âu."

"Tuy nhiên, như nhiều cầu thủ đã nói, nếu Javier sẵn sàng và muốn chúng tôi, chúng tôi cũng sẵn sàng. Rõ ràng, đội tuyển quốc gia ở trước các câu lạc bộ và nếu các câu lạc bộ cho phép, chúng tôi luôn có quyền nói rằng đội tuyển quốc gia là luôn là ưu tiên. Và đối với chúng tôi, đó là niềm tự hào. Cuti và Ota muốn đi. Tôi muốn đi. Có rất nhiều chàng trai muốn đi."

Thanh Vũ | 11:29 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục