Luis Suarez lại ghi bàn trong ngày vắng Messi

10:52 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnBàn thắng ở phút thứ 15 của tiền đạo Luis Suarez đã mang về cho Inter Miami 1 điểm trước NYCFC.

Miami  triển khai một hàng phòng ngự tạm thời, Sergio Busquets ở vị trí trung vệ trái và bản hợp đồng mới Marcelo Weigandt ra sân ngay từ đầu chỉ 3 ngày sau khi đến câu lạc bộ. Với 9 cầu thủ vắng mặt vì chấn thương - bao gồm cả Lionel Messi - họ đã phải đối mặt với khó khăn.

Dù vậy Luis Suarez vẫn mở tỷ số chỉ sau 15 phút của trận đấu bằng một cú đánh đầu gọn gàng trong một tình huống cố định. Tuy nhiên, NYCFC phản công 20 phút sau đó, gỡ hòa nhờ công của Alonso Martinez ở phút 35.

Luis Suarez saves the day as Lionel Messi-less Inter Miami salvage draw vs NYCFC - despite missing nine players to injury - Bóng Đá

 Suarez thường xuyên ghi bàn và kiến tạo cho Miami.

Hai bên chiến đấu trong một thế trận tranh chấp 55 phút tiếp theo. Tuy nhiên, cả hai đều không thể tìm thấy mành lưới và ấn định tỷ số hòa 1-1.

Dù Suarez lại ghi bàn nhưng Julian Gressel mới được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận, anh đã đóng góp 5 đường kiến tạo mùa này, bao gồm cả bàn thắng của Suarez hôm nay. Anh đã không gặp khó khăn trong việc thích nghi kể từ khi đến Miami trong mùa giải này từ Columbus Crew và hoàn toàn phù hợp với hệ thống của Tata Martino.

Thanh Vũ | 09:54 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục