HLV Inter Miami tiết lộ ngày Messi tái xuất

12:27 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnSau khi Lionel Messi bỏ lỡ trận đấu thứ tư liên tiếp, HLV Inter Miami Tata Martino đã đưa ra thông tin cập nhật về sức khỏe của anh.

Miami đã thua CF Monterrey ở CONCACAF Champions Cup, thất bại 1-2 trên sân nhà. Không có Messi, họ đã bị ngược dòng trong hiệp 2 sau khi bị giảm xuống còn 10 người ở phút 65 do David Ruiz bị đuổi khỏi sân.

Sau trận đấu, Martino đã nói rất nhiều về trận đấu, nhưng tiết lộ rằng bản thân ông không chắc chắn khi nào Messi sẽ ra sân: "Như chúng tôi đã đề cập, mọi thứ đang được cải thiện từng ngày. Việc sử dụng cậu ấy hôm nay là rất rủi ro, vì cậu ấy chưa hoàn toàn sẵn sàng, và có thể sẽ là trận gặp Colorado và trận Monterrey."

Lisandro Martinez pictured back in Argentina training during international break - Bóng Đá

 Messi đã không thi đấu cho CLB và đội tuyển thời gian qua.

Miami chỉ thắng 2 trong số 12 trận đấu không có Messi kể từ khi cầu thủ người Argentina đến đây vào tháng 7 năm 2023. Họ gặp khó khăn khi không có siêu sao của mình và trận đấu mới đây là ví dụ hoàn hảo. Họ thiếu khả năng lãnh đạo ở khu vực cuối sân.

Với 2 trận đấu trong 7 ngày tới, vẫn còn phải xem mức độ thể lực của Messi có thể đáp ứng hay không. Nhưng khả năng anh sẽ trở lại trong trận lượt về với Monterrey.

Thanh Vũ | 11:29 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục