Messi bùng nổ, Inter Miami chấm dứt mạch trận không thắng

10:28 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina đã có một màn thể hiện đẳng cấp để giúp Inter Miami hạ gục Sporting Kansas City.

Trở lại với Major League Soccer sau khi bị loại khỏi Concacaf Champions Cup dưới tay Monterrey, Inter Miami có cho mình chuyến làm khách đến sân của Sporting Kansas City - đội bóng mới chỉ thua 1 trận duy nhất trong mùa này. Vì vậy, hiển nhiên là Lionel Messi và các đồng đội đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn. 

Khi trận đấu mới trôi qua phút thứ 6, Sporting đã có cho mình bàn thắng dẫn trước nhờ pha dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm của Erik Thommy. Tuy nhiên, cũng chỉ 12 phút sau thì Inter đã đưa trận đấu về vạch xuất phát, khi Diego Gomez lập công sau đường chọc khe xuất sắc đến từ Lionel Messi. Những phút tiếp theo, cả hai đội đều có cơ hội để vượt lên dẫn trước, nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp một.

 - Bóng Đá

 Messi tỏa sáng. 

Phút 51, Messi nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Inter với một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm. Song, đến phút 58, trận đấu lại trở về vạch xuất phát khi Thommy hoàn tất cú đúp của riêng mình với một tình huống volley đẳng cấp. Đến phút 71, Inter có được bàn thắng thứ ba nhờ công của Luis Suarez, và đây cũng là pha lập công ấn định chiến thắng 3-2 chung cuộc cho đội khách.

Với kết quả này, Inter Miami đã chấm dứt chuỗi 5 trận chỉ biết hòa và thua trên mọi đấu trường.  M

Huỳnh Phong | 09:30 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục