Cầu thủ được chấm điểm cao hơn Messi

11:30 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Paraguay đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong chiến thắng của Inter Miami.

Sáng nay, Inter Miami đã thực hiện một cuộc ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng trước Sporting Kansas City ngay trên sân khách. Với một bàn thắng và một pha kiến tạo, Lionel Messi đã góp công lớn vào chiến tích của Inter, nhưng theo đánh giá từ Fotmob thì ngôi sao người Argentina chưa phải là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu.

Cầu thủ được chấm điểm cao hơn Messi - Bóng Đá

 Gomez tỏa sáng. 

Cụ thể, Messi được chấm điểm 8.9 sau màn thể hiện ấn tượng của mình, thấp hơn điểm 9 của Diego Gomez - cái tên được Fotmob đánh giá cao nhất trận. Tương tự Messi, Gomez cũng góp dấu giày vào hai bàn thắng của Inter, trực tiếp quân bình tỷ số 1-1 và kiến tạo cho Luis Suarez ấn định thắng lợi 3-2 chung cuộc.

Bên cạnh đó, Gomez còn sở hữu hàng loạt thông số ấn tượng như 9 tình huống thu hồi bóng, 7 lần thắng tranh chấp tay đôi hay 3/3 đường chuyền vượt tuyến chính xác. Đáng chú ý, anh là cầu thủ có số lần rê bóng thành công (4) và tắc bóng chính xác (3) nhiều nhất trong trận đấu vừa qua. Dễ dàng khẳng định, đây là màn trình diễn ấn tượng nhất của chân sút người Paraguay kể từ đầu mùa. 

Huỳnh Phong | 10:32 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục