HLV Miami báo tin không vui về Messi

11:10 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnLuis Suarez vừa tỏa sáng trong ngày thiếu Lionel Messi nhưng không thể giúp Inter Miami giành trọn 3 điểm.

Đó là một trận đấu đáng thất vọng đối với Tata Martino khi đội bóng của ông hòa 1-1 với đội xếp thứ 14 là New York City. Inter Miami không thể tìm được bàn thắng quyết định và nguyên nhân lớn nhất là sự vắng mặt của Lionel Messi.

Siêu sao người Argentina ra sân thi đấu lần cuối ở CONCACAF Champions Cup gặp Nashville và dự kiến sẽ trở lại trong trận gặp Monterrey vào đầu tháng 4, hiện anh đang được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, bản cập nhật mới của Martino xác nhận sự trở lại của M10 có thể muộn hơn dự kiến.

Inter Miami thảm bại, Tata Martino báo tin vui về Messi - Bóng Đá

 Messi đã vắng mặt ở Miami và tuyển Argentina thời gian qua.

Trong buổi họp báo mới đây, Martino đã đưa ra thông tin cập nhật về Lionel Messi, có vẻ như người hâm mộ sẽ phải đợi lâu hơn để xem cầu thủ 8 lần đoạt Quả bóng vàng thi đấu: "Tùy thuộc vào những gì xảy ra trong 3 hoặc 4 ngày tới, chúng tôi sẽ quyết định liệu Messi có thi đấu với Monterrey hay không. Trận đấu này là một trận đấu quan trọng, nhưng chúng tôi phải suy nghĩ về cả mùa giải."

"Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình, chúng tôi sẽ quyết định."

Thanh Vũ | 10:12 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục