Vệ sĩ của Messi bị cấm vào sân

17:54 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnYassine Chueko, vệ sĩ của Lionel Messi, bị cấm vào sân ở trận lượt về tứ kết CONCACAF Champions Cup giữa Inter Miami và Monterrey.

Tuy nhiên, anh sẽ được phép vào phòng thay đồ và khu vực hỗn hợp, theo The Mirror. Anh nhận án phạt do những gì xảy ra sau trận lượt đi ở Miami vào ngày 3 tháng 4, nơi Monterrey giành chiến thắng 2-1 trên sân khách và chiếm thế thượng phong trong cuộc chiến giành một suất vào bán kết.

Sau trận đấu, Lionel Messi, người không ra sân vì chấn thương, đã vướng vào một cuộc tranh cãi với huấn luyện viên đội bóng Mexico, Fernando Ortiz và trợ lý huấn luyện viên Nico Sanchez.

Vệ sĩ của Messi gây sốt cùng thân chủ ở Inter Miami - Bóng Đá

 Chueko là vệ sĩ của Messi từ khi đến Mỹ.

Lý do đằng sau cuộc đối đầu là những bình luận của Ortiz trước trận đấu, cho rằng việc điều hành trận đấu có lợi cho Miami một cách thiên vị. Theo The Mirror, Sanchez gọi Messi là "người lùn bị ám, người có bộ mặt của quỷ dữ".

Có vẻ như vệ sĩ của Messi, người cũng chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh cho gia đình siêu sao, là một phần của cuộc hỗn chiến và do đó anh đã bị cấm vào sân thi đấu. Messi chuẩn bị đá chính cho Inter Miami trong trận lượt về với Monterrey.

Thanh Vũ | 16:56 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục