"Bom xịt" M.U vẫn tự tin sau những màn trình diễn thảm họa

05:07 Thứ ba 30/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester United, Antony khẳng định anh không quan tâm đến những lời chỉ trích.

Kể từ khi cập bến sân Old Trafford vào mùa hè 2022 với mức phí chuyển nhượng xấp xỉ 100 triệu euro, Antony gần như chưa bao giờ có thể khiến các cổ động viên Manchester United cảm thấy hài lòng bởi những màn trình diễn tệ hại của mình.

Antony nhận nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn tệ hại.

Tuy nhiên, bất chấp những lời chỉ trích, cầu thủ người Brazil vẫn tỏ ra vô cùng tự tin. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Antony nói: "Điều đó không thực sự ảnh hưởng đến tôi vì tôi biết giá trị của mình".

“Tiền là tiền và rõ ràng là mọi người đều nói về nó nhưng sẽ chẳng ai làm vậy nếu màn trình diễn của câu lạc bộ và tôi đều đứng đầu. Vì vậy, đó chỉ là một cách để tập luyện chăm chỉ và trở nên tốt hơn. Tôi biết giá trị của mình và tôi sẽ làm được".

Antony vẫn tỏ ra vô cùng tự tin.

"Như tôi đã nói, những lời chỉ trích sẽ luôn tồn tại và đó là điều khiến tôi muốn tập luyện chăm chỉ hơn, trước tiên hãy chứng tỏ bản thân mình. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện, cống hiến mọi thứ cho tập thể vì điều quan trọng nhất là phải có tâm lý tốt và sự tập trung”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:37 30/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục