Chủ tịch Todd Boehly nêu yếu tố cần có để Chelsea thành công

19:48 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi tại diễn đàn Qatar Economic, chủ tịch Todd Boehly đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình của đội chủ sân Stamford Bridge.

Nhận định về tình hình của Chelsea hiện tại, chủ tịch Todd Boehly khẳng định dự án của The Blues cần có thêm thời gian để trở nên thành công. Vị tỷ phú người Mỹ chia sẻ:

"Bạn đang sắp xếp những mảnh ghép lại với nhau và mong đợi nó được kết hợp thật nhanh chóng, nhưng thực tế, bất cứ thứ gì thực sự tốt đẹp đều cần một chút thời gian. Kiên nhẫn vẫn luôn là suy nghĩ của chúng tôi."

Todd Boehly makes secret trip to Saudi Arabia as Chelsea look to raise £100m in huge transfer exodus - Bóng Đá

 Boehly giữ thái độ lạc quan.

“Chúng tôi nghĩ đây là một tập thể thực sự trẻ và thú vị, họ sẽ gắn bó bên nhau lâu dài. Nếu bạn nhìn vào những câu lạc bộ thống trị trong một thời gian dài, họ đều có sự ổn định thực sự về đội ngũ, văn phòng và ban huấn luyện."

“Vì vậy, để có thể đặt nền móng và bắt đầu với sự ổn định trong đội, đồng thời có được một đội hình trẻ với hợp đồng dài hạn là một khởi đầu tốt. Và thực tế là trong bóng đá châu Âu, hợp đồng mang thời hạn 7 năm cũng chỉ như 5 năm, vì bạn sẽ không bao giờ để cho những thỏa thuận đó đi đến năm cuối. Bạn sẽ gia hạn hợp đồng, hoặc xem xét điều gì tốt nhất cho cầu thủ và câu lạc bộ."

Huỳnh Phong | 18:50 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục