Bị chỉ trích vì chi tiêu hoang phí, chủ tịch Chelsea đáp trả cực gắt

17:56 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, chủ tịch Chelsea, Todd Boehly khẳng định ông đang đầu tư vào câu lạc bộ thay vì chi tiêu hoang phí.

Kể từ khi tiếp quản câu lạc bộ Chelsea, chủ tịch Todd Boehly và các cộng sự đã không ngần ngại bạo chi hơn 1 tỷ bảng cho việc mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa thể mang lại thành tích đúng như mong đợi của vị doanh nhân người Mỹ.

Bị chỉ trích vì chi tiêu hoang phí, chủ tịch Chelsea đáp trả cực gắt - Bóng Đá

Todd Boehly khẳng định Chelsea vẫn đang đầu tư đúng hướng.

Bất chấp những sự chỉ trích hướng về phía "The Blues" trong thời gian vừa qua, người đàn ông 50 tuổi khẳng định ban lãnh đạo đội bóng hiện vẫn trong quá trình đầu tư thay vì chi tiêu hoang phí như nhiều người hâm mộ Chelsea đang lầm tưởng.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây (được Fabrizio Romano ghi lại), ông nói: "Khi chúng tôi chi tiêu, chúng tôi đang đầu tư và những cầu thủ đó tiếp tục giữ giá trị của họ. Tôi cho rằng các khoản đầu tư được thực hiện tại Chelsea đã giữ nguyên giá trị”.

Bị chỉ trích vì chi tiêu hoang phí, chủ tịch Chelsea đáp trả cực gắt - Bóng Đá

Chelsea đã chơi tốt hơn trong thời gian vừa qua.

Phong độ của Chelsea thời gian gần đây đã tốt dần lên. Điều này giúp người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo "The Blues" có thêm niềm tin vào chặng đường phía trước.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:58 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục