Tiền đạo Newcastle: “Đó rõ ràng là 1 quả phạt đền”

12:28 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sky Sports sau thất bại trước Manchester United, tiền đạo Anthony Gordon của Newcastle United đã buông lời chỉ trích tới trọng tài chính cũng như tổ VAR.

Rạng sáng nay, Newcastle đã nhận thất bại 2-3 trước Man United trên sân Old Trafford ở trận đá bù vòng 34 Premier League. Ba bàn thắng của Kobbie Mainoo, Amad Diallo và Rasmus Hojjlund giúp Quỷ Đỏ giành trọn 3 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành 1 tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Ngược lại, phía bên kia chiến tuyến, một số cầu thủ Chích Chòe đã thể hiện sự không hài lòng về công tác trọng tài trong trận, nổi bật nhất là chân chạy cánh Gordon khi ngôi sao người Anh cho rằng bản thân đã bị tiền vệ Sofyan Amrabat phạm lỗi trong vòng cấm đội chủ nhà ở phút 35. 

Đáng chú ý, cả trọng tài chính Robert Jones cũng như tổ VAR đều không đồng ý với quan điểm tiền đạo 23 tuổi, điều khiến cựu sao Everton vô cùng tức giận sau trận. 

“Tôi đã xem lại tình huống ấy, đó rõ ràng là 1 quả phạt đền cho Newcastle, Gordon nói trên Sky Sports. “Tôi không phàn nàn vì các trọng tài mắc sai lầm nhưng tôi đặt nghi vấn về VAR, Amrabat đã tác động vào gót chân và đẩy tôi xuống. Tôi không hiểu tổ VAR đã xem xét kỹ tình huống hay chưa bởi đó là 1 quyết định dễ dàng”. 

‘I don't understand’ - Anthony Gordon slams VAR following controversial Newcastle United v Man Utd call - Bóng Đá

 Khoảnh khắc Gordon cho rằng đã bị Amrabat phạm lỗi. 

Không chỉ Gordon, HLV Eddie Howe của đội khách cũng phàn nàn về pha bóng này. 

“Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng được hưởng penalty. Các bạn cần xem lại tình huống đó”, Howe nói sau trận. 

Trắng tay rời Old Trafford, CLB vùng Đông Bắc đã bị Man United bắt kịp điểm số trên BXH với cùng 57 điểm sau 37 trận. Hiện Newcastle tạm thời đứng trên bởi lợi thế về mặt hiệu số. 

Vòng đấu cuối, đoàn quân Howe có chuyến làm khách tới sân Gtech Community của Brentford trong khi Man United đối đầu Brighton & Hove Albion.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:58 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục