Choáng váng: HLV của Murray tuyên bố...có bầu

09:52 Thứ sáu 10/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo chính chia sẻ của nhà cựu vô địch Grand Slam Amelie Mauresmo thì đứa con đầu lòng của cô sẽ ra đời vào tháng 8 tới.

Mauresmo thông báo có thai trùng với thời điểm diễn ra lễ cưới của Murray. Ảnh: Internet

Trong khi Andy Murray vẫn đang tất bật chuẩn bị cho hỷ sự với cô bạn gái lâu năm Kim Sears thì HLV của anh, Amelie Mauresmo mới đây cũng gây "choáng váng" cho người hâm mộ khi tuyên bố mình đang mai thai.

Chuyện sẽ chẳng có gì ngạc nhiên và đáng bàn nếu như cách đây đúng 16 năm (1999) Mauresmo không công khai mình là người đồng tính. 

"Sẽ có một thiên thần chào đời vào tháng 8. Tôi đã có thai, thật hạnh phúc", Mauresmo cho biết trên trang cá nhân Twitter.

Với việc sắp chào đón đứa con đầu lòng, Mauresmo chắc chắn sẽ phải sắp xếp lại lịch làm việc với Murray. Hai người hợp tác với nhau hồi tháng 6 năm ngoái và Murray cũng chính là một trong những tay vợt nam đầu tiên có HLV là nữ.

Mauresmo từng vô địch cả Australian Open và Wimbledon 2006. Từng 39 tuần giữ vị trí số 1 thế giới và là tay vợt nữ đầu tiên của Pháp làm được điều này kể từ khi BXH ra đời vào năm 1970.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục