CĐV Than Quảng Ninh nồng nhiệt chào đón logo mới

07:36 Thứ năm 24/12/2015

Sau những ý tưởng manh nha rồi nghiêm túc thực hiện, logo mới của CLB bóng đá Than Quảng Ninh cuối cùng cũng đã ra đời và nhận được sự chào đón từ phía người hâm mộ.

Để thiết kế được một sản phẩm logo mang tính thương hiệu, là biểu trưng cho con người và tình yêu bóng đá đất mỏ là điều không dễ dàng chút nào. Tuy nhiên BLĐ Than Quảng Ninh vẫn quyết tâm phải cho ra đời một logo mang ý nghĩa riêng tách rời khỏi logo của nhà tài trợ Vinacomin để phù hợp với mô hình quản lý cũng như tôn trọng các nhà tài trợ.

Sau nhiều năm trung thành với logo của Vinacomin, cuối cùng thì một sản phẩm ưng ý cũng đã ra đời. Than Quảng Ninh đã quyết định thay đổi bộ nhận diện mới kể từ mùa giải 2016 nhằm định vị thương hiệu, làm nổi bật truyền thống của CLB và để khẳng định mình cũng như tìm kiếm thêm các nhà đầu tư.

Đã có khá nhiều mẫu logo được đưa ra để lấy ý kiến từ người hâm mộ và các thành viên đội bóng và cuối cùng mẫu thiết kế được chọn lại là mẫu mới nhìn tưởng đơn giản nhưng nhưng lại thể hiện được rất nhiều điều. Theo tìm hiểu, logo mới của CLB Than Quảng Ninh được thiết kế dựa trên mối quan hệ tổng hòa giữa những yếu tố tự nhiên và lịch sử xuyên suốt quá trình hình thành phát triển của CLB. Trong đó hình ảnh tiêu biểu với biểu tượng vịnh Hạ Long, cây cầu bãi cháy và hai màu xanh đỏ truyền thống gắn liền với lịch sử của bóng đá đất Mỏ.

Chẳng thế mà ngay khi chính thức công bố logo mới sẽ bắt đầu được sử dụng từ mùa giải 2016, ban lãnh đạo đội bóng đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ các thành viên đội bóng cũng như đông đảo người hâm mộ. Trên diễn đàn CĐV Than Quảng Ninh và Facebook của hội CĐV Than Quảng Ninh, đa số các ý kiến đều đánh giá rằng đây là logo rất đẹp, hài hòa và hiện đại. Không chỉ có lời khen ngợi, ủng hộ sự lựa chọn của lãnh đạo đội bóng, rất đông thành viên của hội CĐV đã kêu gọi nhau dùng logo này làm avatar (hình ảnh đại diện) cho Fabook của mình.

Có thể coi đó là thành công đầu tiên trong quá trình hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa của lãnh đạo Than Quảng Ninh. Sắp tới đây, họ sẽ tiến hành ký kết và chính thức công bố nhà tài trợ trang phục thi đấu ở mùa giải 2016 với gói tài trợ có giá trị vào khoảng 2 tỷ đồng. Với những sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng đó từ phía BLĐ đội, người hâm mộ đang rất kỳ vọng mùa tới sẽ là một mùa giải thực sự thăng hoa và thành công của CLB Than Quảng Ninh.

Phương Anh | 23:58 23/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục