Cầu thủ Việt kiều Mỹ về Hải Phòng thử việc trong 2 tuần

08:09 Thứ tư 19/08/2015

Tiền vệ phòng ngự Keven Nguyễn sẽ trở về Việt Nam trong tháng 9/2015 và có 2 tuần thử việc tại đội bóng đất cảng.

Cầu thủ trẻ này từng có cuộc nói chuyện ngắn với Lee Nguyễn tại Mỹ. Anh nhận được lời khuyên trở về Việt Nam tìm cơ hội thi đấu chuyên nghiệp tại các đội V.League.

Sau 2 lần về Việt Nam nhằm tìm hiểu thông tin các đội bóng cũng như kết hợp thăm họ hàng, Keven Nguyễn đã nhận được tín hiệu tích cực từ Giám đốc điều hành CLB Hải Phòng - ông Phạm Công Phương.

Keven Nguyễn trong màu áo CLB Santa Rosa (Mỹ). Cầu thủ gốc Việt chia sẻ cảm giác háo hức khi được về Việt Nam thử việc trong màu áo một CLB chuyên nghiệp. Ảnh: Internet.

"Ông Phạm Công Phương trực tiếp gọi điện thoại sang Mỹ để trao đổi công việc với tôi. Hai bên đã thống nhất và tôi sẽ có 2 tuần thử việc. Đội bóng cam kết chịu chi phí di chuyển dù có thể tôi không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn để ký hợp đồng," Keven Nguyễn háo hức chia sẻ.

Một lãnh đạo CLB Hải Phòng tiết lộ, ngày 31/8 tới đây, Keven Nguyễn bay từ Mỹ về Hà Nội. Chúng tôi sẽ đón tiếp cậu ấy chu đáo tại sân bay Nội Bài trước khi đưa về "đại bản doanh" của đội bóng.

Keven Nguyễn sinh năm 1997, anh có mẹ là người Việt Nam, bố là người gốc Việt sinh ra tại Mỹ. Cầu thủ sở hữu chiều cao 1,8 m trưởng thành và đang thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong màu áo CLB nghiệp dư Santa Rosa (Mỹ).

Tiền vệ 18 tuổi cho biết vị trí sở trường của anh là đánh chặn và phòng ngự. Anh tin rằng bản thân có thể sớm hòa nhập với V.League khi đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về bóng đá Việt Nam.

Về phía CLB Hải Phòng, đội bóng đất cảng từng tạo cơ hội cho thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm từ Nga trở về Việt Nam thi đấu V.League 2015. Tuy nhiên anh này chưa được bắt chính phút nào sau hơn 2 tháng về Việt Nam. Hiện CLB Hải Phòng đang có 36 điểm, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League mùa này.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục