CAN 2012, 02h00 ngày 28/1, Gabon vs Morocco: Chủ tiễn khách?

16:16 Thứ sáu 27/01/2012

Trong ngày thi đấu thứ hai của mình, Gabon sẽ phải nỗ lực hết sức để đánh bại một Morocco đang khát điểm.

Nếu như đội đồng chủ nhà Gabon nhẹ nhàng đánh bại Niger ở trận mở màn thì Morocco lại gây thất vọng với thất bại 1-2 trước đối thủ Tunisia. Trong thất bại đó, HLV Morocco phải chịu khá nhiều chỉ trích khi để tiền vệ nhạc trưởng QPR Adel Taarabt vào sân trong hiệp 2.

Morocco nỗ lực tập luyện. Ảnh: Reuters

Trong quá khứ, Gabon từng nếm chịu trận thua thảm hại 0-6 trước Morocco nhưng lần này, mọi thứ sẽ phải thay đổi bởi tương quan lực lượng giữa 2 đội đã khác. Không những thế, sự cổ vũ của khán giả là là nguồn sức mạnh đáng kể cho đội quân của HLV Gernot Rohr. Một điều khá thú vị, trong 10 lần gặp nhau, chưa bao giờ trận đấu giữa Gabon với Morocco kết thúc với tỉ số hòa và Gabon chỉ mới thắng có 3 trận.

Nếu Morocco thất bại, họ sẽ có lần thứ 3 liên tiếp bị loại ngay tại vòng bảng CAN 2012. Về lực lượng, Morocco nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Arsenal Marouane Chamakh vì rối loạn tiêu hóa, trong khi đó khả năng ra sân của tiền vệ Oussama Assaidi vẫn còn để ngỏ.

Trước trận chiến rạng sáng mai, đội trưởng Houssine Kharja đã tỏ rõ quyết tâm chiến thắng của đội nhà: "Chúng tôi đã gây thất vọng khi để thua Tunisia, nhưng hôm nay, tôi đảm bảo rằng đội bóng đang có tinh thần thi đấu tốt nhất để đánh bại Gabon, chúng tôi không muốn làm người hâm mộ phải thất vọng." Hãy chờ Kharjacùng các đồng đội biến lời nói thành hiện thực.

Đội hình dự kiến:

Gabon: Ovono; Mouele, Manga, Ebanega, Poco, Moussono; Aubameyang, Madinda, Moubamba, N'Guema; Mouloungui

Morocco: Lamyaghri; Basser, Benatia, Kantari, Kaddouri; Belhanda, Kharja; Amrabat, Boussoufa, Taarabt; Hadji

Dự đoán: 2-1

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục