Thua chung kết AFCON, cựu sao Arsenal "trốn" khỏi mạng xã hội

16:59 Thứ ba 13/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo All Nigeria Soccer, tiền vệ Alex Iwobi "không dám" sử dụng Instagram sau thất bại của Nigeria trước Bờ Biển Ngà.

Trong trận chung kết Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON), dù được đánh giá cao hơn Bờ Biển Ngà đôi chút, thậm chí còn ghi bàn dẫn trước, tuy nhiên Nigeria lại để đội chủ nhà lội ngược dòng thành công và đành chấp nhận về nhì tại giải đấu này.

Thua chung kết AFCON, cựu sao Arsenal

Alex Iwobi bị "khủng bố" trên Instagram cá nhân.

Sau trận đấu, nhiều cổ động viên quá khích của "Đại bàng xanh" đã tràn vào trang Instagram cá nhân các cầu thủ để khủng bố tinh thần. Đến mức Alex Iwobi buộc phải xóa tất cả ảnh và video, chỉ để lại một tấm duy nhất.

Theo All Nigeria Soccer, khi được Bộ trưởng Bộ Phát triển Thể thao Nigeria, John Owan Enoh hỏi về vấn đề này, cựu cầu thủ Arsenal nói: "Tôi không sử dụng mạng xã hội nên không biết chuyện gì đang xảy ra".

Thua chung kết AFCON, cựu sao Arsenal

Alex Iwobi "không dám" sử dụng mạng xã hội sau thất bại trước Bờ Biển Ngà.

Nhiều ý kiến thậm chí còn cho rằng Alex Iwobi không xứng đáng khoác áo đội tuyển quốc gia. Lý do anh luôn được các huấn luyện viên ưu ái vì cầu thủ thuộc biên chế Fulham là cháu trai của huyền thoại Jay-Jay Okocha. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:29 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục