Andre Onana “khẩu chiến” với huyền thoại Samuel Eto’o

05:27 Thứ năm 25/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sports News Africa, thủ thành thuộc biên chế Manchester United cảm thấy không hài lòng vì phải ngồi dự bị.

Trong trận đấu cuối cùng của đội tuyển Cameroon ở vòng bảng Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON), thủ thành thuộc biên chế Manchester United, Andre Onana bất ngờ phải ngồi dự bị, nhường suất bắt chính cho Fabrice Ondoa. Điều này khiến anh cảm thấy không hài lòng.

Andre Onana “khẩu chiến” với huyền thoại Samuel Eto’o - Bóng Đá

 Andre Onana "khẩu chiến" với Samuel Eto'o.

Theo Sports News Africa, Andre Onana tỏ ra bất mãn với quyết định của huấn luyện viên Rigobert Song. “Người gác đền” sinh năm 1996 có một cuộc chất vấn với chủ tịch Liên đoàn bóng đá Cameroon, Samuel Eto’o về vấn đề này.

Anh bỏ lỡ trận mở màn của Cameroon tại giải đấu diễn ra trên đất Bờ Biển Ngà để chơi cho Manchester United trong cuộc đối đầu quan trọng với Tottenham Hotspur trước đó 1 ngày. “Quỷ đỏ” đưa Andre Onana tới hội quân cùng đội tuyển quốc gia bằng máy bay riêng với giá 79.000 bảng Anh. 

Andre Onana “khẩu chiến” với huyền thoại Samuel Eto’o - Bóng Đá

 Andre Onana gây thất vọng trong màu áo Cameroon.

Cựu thủ môn Inter Milan bắt chính trong trận thua tan nát 1-3 của Cameroon trước Senegal, và sau đó phải ngồi dự bị ở cuộc chạm trán quyết định với Gambia. Dù thầy trò Rigobert Song vẫn giành quyền vào vòng trong nhưng Andre Onana không mấy vui vẻ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:29 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục