CHÍNH THỨC! Đội tuyển của Partey "trảm tướng"

07:20 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Ghana (GFA) vừa qua đã thông báo rằng họ đã chia tay với HLV Chris Hughton.

Quyết định này được sau màn trình diễn đáng thất vọng của Những ngôi sao đen tại Cúp bóng đá châu Phi 2023 (AFCON), nơi họ bị loại ở vòng bảng năm thứ hai liên tiếp.

CHÍNH THỨC! Đội tuyển của Partey

 Ghana sa thải HLV Chris Hughton.

Chris Hughton là người dẫn dắt Ghana giành quyền tham dự vòng chung kết tuy nhiên, việc chỉ có được 2 điểm sau 3 lượt trận khiến ông nhận những lời chỉ trích nặng nề từ dư luận. 

Trong tuyên bố của mình, GFA không nói rõ lý do cụ thể cho quyết định này nhưng hứa sẽ cung cấp “lộ trình về hướng đi tương lai của Những ngôi sao đen” trong những ngày tới. Lộ trình này có thể bao gồm việc bổ nhiệm huấn luyện viên trưởng mới và có khả năng tái cơ cấu đội ngũ kỹ thuật.

Chris Hughton tiếp quản Ghana vào tháng 2 năm 2023 với bản hợp đồng có thời hạn 21 tháng. Ông đã có một giai đoạn thành công ban đầu, dẫn dắt đội giành được 5 trận thắng và 2 trận hòa trong 8 trận đầu tiên, giúp Ghana có suất tham dự AFCON.

Tuy nhiên, trong thời gian qua, Ghana đã gặp khó khăn trong các trận giao hữu và cuối cùng là không thể vượt qua vòng bảng AFCON.

Ngoài việc chia tay Hughton, Ghana cũng sa thải hai trợ lý George Boateng và Mas-Ud Dramani, lẫn huấn luyện viên thủ môn Richard Kingson.

Ngọa Long | 06:50 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục