Mane kiến tạo, Senegal cay đắng thành cựu vương AFCON

06:07 Thứ ba 30/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnSadio Mane đã thi đấu nỗ lực nhưng không thể giúp Senegal tiếp tục cuộc hành trình tại AFCON 2024.

Nhà ĐKVĐ Senegal gặp Bờ Biển Ngà là cặp đấu đáng chú ý tại vòng 1/8 AFCON 2024. Senegal cho thấy đẳng cấp của nhà vua với bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4. Sadio Mane xử lý bóng khéo léo trước 2 cầu thủ Bở Biển Ngà trước khi tạt vào trong cho Habib Diallo. Diallo bình tĩnh khống chế bóng bằng ngực và rồi dứt điểm tung nóc lưới đội bạn.

Trận đấu ở những phút tiếp theo diễn ra với tốc độ từ tốn và ít điểm nhấn. Điều đáng chú ý nhất có thể đến từ việc 2 đội nhận nhiều thẻ vàng. Tổng cộng xuất hiện 7 thẻ vàng (5 cho Senegal và 2 thuộc về Bờ Biển Ngà) sau 90 phút.

Senegal vs Bờ Biển Ngà  - Bóng Đá

 Mane và Mendy không thể giúp Senegal vào tứ kết AFCON 2024.

Vào giai đoạn cuối trận, Franck Kessie đá penalty thành công san bằng cách biệt cho Bờ Biển Ngà sau khi Nicolas Pepe bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tỷ số 1-1 kéo 2 đội vào hiệp phụ và loạt đấu súng cân não giống như trận Ai Cập - Congo. Trên chấm trắng, Bờ Biển Ngà hoàn thành tốt cả 5 lượt sút. Trong khi đó, Moussa Niakhate là cái tên duy nhất bên phía Senegal đá hỏng vì đưa bóng trúng cột dọc.

Thua 3-5 ở loạt penalty, Senegal dừng bước tại vòng 16 đội và hóa cựu vương AFCON. Trong khi đó, đối thủ của Bờ Biển Ngà ở tứ kết sẽ là đội thắng ở cặp Mali - Burkina Faso.

Lữ Phong | 05:37 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục