Onana mắc lỗi trước Mane, HLV Cameroon lên tiếng

18:06 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đội tuyển Cameroon Rigobert Song đã từ chối chỉ trích thủ môn Andre Onana sau trận thua tan nát 1-3 trước Senegal.

Bỏ lỡ trận mở màn giải đấu sau quyết định trì hoãn việc rời Manchester United, Onana được đưa vào đội hình xuất phát cho trận đấu mới đây nhưng bất lực trong việc ngăn cản Senegal giành được một chiến thắng đậm.

Onana đã thu hút sự chỉ trích từ người hâm mộ ở bàn thắng thứ ba của Senegal, một pha lập công muộn của Sadio Mane. Song nói sau trận: "Tôi sẽ không đổ lỗi cho ai, tôi sẽ chịu trách nhiệm. Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu. Chúng tôi phải thừa nhận rằng Senegal chơi tốt hơn chúng tôi. Trận tiếp theo, chúng tôi sẽ thắng và giành quyền vào vòng trong."

Onana - Bóng Đá

 Onana thua trận đầu thi đấu ở AFCON năm nay.

Onana phát biểu với Canal+ Sport Afrique: "Có lẽ họ đã chơi tốt hơn. Chúng tôi đã có những cơ hội của mình, cả hai đội đều có những khoảng thời gian của riêng mình."

"Chúng tôi đã có cơ hội gỡ lại tỷ số 2-2, nhưng mọi chuyện đã không thành công. Mọi thứ phụ thuộc vào chi tiết và trận đấu đã thay đổi. Chúng tôi đang trên bờ vực bị loại? Không. Chúng tôi sắp có một trận đấu quan trọng và chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ. Chúng tôi biết rất rõ rằng điều đó sẽ khó khăn, đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây."

Thanh Vũ | 17:08 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục