“Đó là một hành động thiếu tôn trọng với Onana”

12:41 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Canal+, cựu danh thủ El Hadji Diuof đã cáo buộc cựu HLV tuyển Cameroon, Rigobert Song thiếu tôn trọng với thủ môn Andre Onana của Manchester United.

Onana đang trải qua mùa giải khó khăn ở cả Man United lẫn tuyển Cameroon. Gia nhập Quỷ Đỏ từ Inter Milan vào kỳ chuyển nhượng hè 2023 với mức giá đắt đỏ nhưng giai đoạn đầu mùa giải, ngôi sao 27 tuổi thường xuyên nhận nhiều chỉ trích bởi những sai lầm đáng trách, góp phần lớn khiến Man United bị loại sớm khỏi Champions League mùa này.

Chưa dừng lại, thủ thành sinh năm 1996 còn gây ồn ào trong màu áo tuyển Cameroon trong thời gian tham dự AFCON 2024, giải đấu mà Onana chỉ có duy nhất 1 lần ra sân và chứng kiến tuyển quốc gia đất nước mình bị loại sớm ở vòng 16 đội. 

Nhưng theo cựu cầu thủ Liverpool, Diouf, quyết định tống Onana lên băng ghế dự bị của HLV Song thời điểm đó xứng đáng nhận nhiều chỉ trích. 

“Onana là 1 cầu thủ mà tôi rất tôn trọng, tôi ấn tượng với tinh thần nhiệt huyết mà cậu ấy đóng góp cho tập thể mình thi đấu, do đó quyết định để Onana ngồi ngoài trong trận đấu thuộc vòng 16 đội AFCON 2024 của Song thật đáng xấu hổ, đó là 1 hành động thiếu tôn trọng với Onana, Diouf nói trên Canal+. 

Man Utd's Andre Onana told manager has shown him

 Onana không được ra sân nhiều tại AFCON 2024. 

Tuy nhiên, quan điểm này của Diouf ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận bởi ở thời điểm Onana xin tuyển Cameroon tập trung muộn để thi đấu nốt cho Man United tại Premier League, cựu tiền đạo 43 tuổi này từng chỉ trích kịch liệt cựu sao Inter khi trả lời phỏng vấn với Foot Mercato.  

“Cameroon luôn khẳng định họ là ứng cử viên vô địch cho giải đấu nhưng tôi nghĩ họ nên thi đấu ở khách sạn, họ đã có quyết định đi lùi lại với tầm vóc của mình, Onana không được phép vắng mặt bởi những lý do kiểu vậy, thật không thể chấp nhận”,  Diouf nói.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:43 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục