HLV Cameroon phủ nhận rạn nứt với Andre Onana

17:47 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Times Live, ông Rigobert Song khẳng định không gặp vấn đề gì với thủ thành Andre Onana.

Sau khi phải ngồi dự bị trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON), nhiều nguồn tin khẳng định rằng Andre Onana đã tỏ ra bất mãn với huấn luyện viên trưởng Rigobert Song. Thậm chí thủ thành thuộc biên chế Manchester United còn "lời qua tiếng lại" với chủ tịch liên đoàn bóng đá Cameroon, Samuel Eto'o.

Huấn luyện viên trưởng Cameroon phủ nhận rạn nứt với Andre Onana - Bóng Đá

 Andre Onana không được huấn luyện viên trọng dụng.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây (được Times Live ghi lại), nhà cầm quân 47 tuổi khẳng định ông không có vấn đề gì với Andre Onana. Rigobert Song nói: “Tôi không có vấn đề gì với thủ môn của mình. Họ đều có tính cạnh tranh và sẵn sàng đáp ứng khi cần thi đấu. Không có tranh cãi. Họ rất hợp nhau".

"Chúng tôi đã để thua sáu bàn và ngày mai chúng tôi sẽ tìm cách để giữ sạch lưới. Chúng tôi sẽ cố gắng đẩy Nigeria vào tình thế khó khăn và chiến đấu để đi tiếp. Tôi biết cần phải làm gì vào ngày mai nhằm có thể đạt được kết quả tích cực".

Huấn luyện viên trưởng Cameroon phủ nhận rạn nứt với Andre Onana - Bóng Đá

 Ông Rigobert Song khẳng định không có vấn đề với Andre Onana.

Mối quan hệ giữa Andre Onana và Rigobert Song gặp vấn đề từ trước đó. Tại World Cup 2022, cựu thủ thành Inter Milan còn tự ý rời giải sau khi bất đồng ý kiến với ông thầy của mình.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:49 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục