Thua ngược Benin, giấc mơ dự World Cup của Nigeria gặp trở ngại lớn

04:40 Thứ ba 11/06/2024

TinTheThao.com.vnTham vọng dự World Cup 2026 của đội tuyển Nigeria đã bị lung lay sau khi họ nhận trận thua bất ngờ 1-2 trước Benin.

Nigeria ngày càng có nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2026 sau thất bại bất ngờ trước Benin. Họ bước vào trận đấu này với hành trang là 3 trận hòa liên tiếp trước đó.

Mọi thứ tưởng chừng đã tốt đẹp khi Raphael Onyedika mở tỷ số cho Nigeria sau nửa giờ thi đấu. Tuy nhiên, chỉ ít phút cuối hiệp một, lần lượt Jodel Dossou rồi Steve Mounié thay nhau nổ súng cho Benin. Sang hiệp hai, dù rất nỗ lực nhưng Nigeria không tìm được bàn gỡ và chấp nhận thua 1-2.

Dàn hảo thủ của Nigeria để thua ngược Benin.

Trận thua khiến Nigeria chỉ đứng thứ 5 trong bảng đấu có 6 đội, với chỉ 3 điểm sau 4 trận. Benin dẫn đầu bảng C với 7 điểm, nhưng Lesotho còn một trận trong tay và có thể vượt qua họ.

Chỉ đội đứng đầu mới được đảm bảo một suất tham dự World Cup ở Mỹ, Canada và Mexico, trong khi đó bốn đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ có cơ hội đá play-off.

Nigeria bây giờ phải cải thiện phong độ rất nhiều trong 6 trận đấu vòng loại cuối cùng. Đội bóng này sẽ có nhiều thời gian để chỉnh sửa khi trận đấu tiếp theo với Rwanda diễn ra vào tháng 3 năm sau.

Đỗ Quốc Phi | 04:40 11/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục