Sofyan Amrabat 2 lần nhận thẻ đỏ trong thất bại của Maroc

08:40 Thứ tư 31/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ Sofyan Amrabat của Man United đã 2 lần nhận thẻ đỏ trong trận thua sốc của Maroc trước Nam Phi tại AFCON.

Maroc là một trong những ứng cử viên hàng đầu trước giải đấu AFCON nhờ thành tích xuất sắc của họ tại World Cup 2022 Qatar. Tuy nhiên, họ đã dừng bước tại vòng 1/8 trước Nam Phi - một đội bóng với lối chơi đầy khó chịu.

Man United midfielder Sofyan Amrabat is 'sent off TWICE' as tournament favourites  - Bóng Đá

 Amrabat chia tay AFCON trong thất vọng.

Tuy nhiên, Evidence Makgopa đã giúp Nam Mỹ có bàn mở tỷ số ở phút 57 của trận đấu. Achraf Hakimi sau đó có cơ hội để giúp Maroc gỡ hòa từ chấm phạt đền, nhưng lại bị bỏ lỡ một cách đau đớn. Và Teboho Mokoena là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Nam Phi bằng quả đá phạt trực tiếp ở phút 95. Đối với Amrabat, đó là một đêm tồi tệ, sau khi anh 2 lần phải nhận thẻ đỏ.

Sau một pha phạm lỗi với tư cách là cầu thủ phòng ngự cuối cùng của Maroc, tiền vệ được Fiorentina cho mượn đã bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với chiếc thẻ đỏ.

VAR đã can thiệp vào tình huống này, mang lại cho Amrabat một chút hy vọng. Tuy nhiên, khi xem lại pha quay chậm, trọng tài đã dành cho ngôi sao Quỷ đỏ một chiếc thẻ đỏ trực tiếp thay vì thẻ vàng thứ 2.

Minh Tuấn | 07:42 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục