Các sao thay người yêu năm 2013

02:42 Thứ sáu 10/01/2014

Ro Béo, Tiger Woods, Sharapova, Aguero hay Pato đều công khai giới thiệu người yêu mới trong năm vừa qua.

Chia tay người đẹp Bia Anthony sau nhiều năm gắn bó và có hai cô con gái, Ronaldo tìm thấy tình yêu với nữ DJ xinh đẹp Paula Morais. Ngay từ đầu năm 2013, cặp đôi dần công khai chuyện tình cảm, quấn quýt bên nhau không rời ở mọi sự kiện và đến cuối năm, 'người ngoài hành tinh' lãng mạn cầu hôn bạn gái.
Chàng hậu vệ tóc xù Carles Puyol khiến đồng đội cũng phải phát ghen khi liên tiếp cặp với các bóng hồng. Đầu năm 2013, ngôi sao Barca hẹn hò với siêu mẫu Vanessa Lorenzo. Cặp đôi còn đang háo hức chuẩn bị đón em bé đầu lòng sẽ chào đời trong tháng 1 này.
Cuối năm 2012, Mario Gomez gây bất ngờ khi chia tay bạn gái lâu năm Silvia. Không lâu sau, tiền đạo người Đức bị bắt gặp cặp kè với người mẫu quyến rũ Carina Wanzung. Suốt năm vừa qua, chân sút Fiorentina và chân dài tóc vàng lúc nào cũng thắm thiết nồng nàn.
Cuộc sống riêng của huyền thoại Maradona tiếp tục trở thành đề tài bàn tán sau khi hẹn hò với nữ cầu thủ kém 30 tuổi Rocio Oliva. 'Cậu bé vàng' không ngại ngần thể hiện những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ với bạn gái mới.
Trong khi đó, con rể cũ của Maradona là Sergio Aguero cũng đã tìm thấy 'một nửa'. Người đẹp sánh bước bên tiền đạo Man City từ đầu năm đến nay là nữ ca sĩ đồng hương Karina Tejeda.
Maria Sharapova kết thúc 2012 với nỗi buồn hôn nhân hủy bỏ nhưng sang năm 2013, nụ cười rạng rỡ lại nở trên môi người đẹp quần vợt vì chuyện tình thăng hoa với đồng nghiệp kém 4 tuổi, Grigor Dimitrov. Cặp đôi hot làng bóng nỉ bắt đầu công khai tình yêu từ tháng 4.
2013 có lẽ là năm vô cùng ngọt ngào và thành công với Tiger Woods. Ngoài việc lấy lại ngôi vị số một thế giới làng golf, VĐV từng dính bê bối sex đáng xấu hổ 2 năm trước đó còn chiếm được cảm tình của Nữ hoàng trượt tuyết Lindsey Vonn
Ki Sung Yeung, chàng tiền vệ Swansea City gây chú ý khi 'hạ gục' trái tim nữ diễn viên đồng hương hơn 8 tuổi Han Hye Jin. Mùa hè vừa qua, cặp đôi tổ chức đám cưới ngọt ngào, ấm cúng tại quê nhà.
Tamara Ecclestone, con gái tỷ phú F1 Bernie Ecclestone, dính tiếng sét ái tình với người buôn cổ phiếu Jay Rutland hồi đầu năm. Chỉ một tháng sau, cặp đôi đính hôn và tổ chức một đám cưới xa hoa vào mùa hè vừa qua. Người đẹp nóng bỏng đang mang thai em bé đầu lòng.
Đầu năm 2013, Pato vẫn còn quấn quýt bên người tình hơn 5 tuổi xinh đẹp, giàu có và quyền lực, Barbara Berlusconi. Đến cuối năm, nàng thơ xuất hiện bênh ngôi sao Brazil là Sophia Mattar, tiểu thư trong một gia đình giàu có của xứ sở samba. Dù mới công khai tình yêu hồi tháng 9, cặp đôi cùng nhau đi nghỉ mát, quấn quýt như đôi sam.
Võ sĩ nổi tiếng Klitschko cũng có một năm tình duyên nở rộ khi tái hợp với bạn gái cũ nhỏ xinh Hayden Panettiere. Cặp đôi đã bí mật đính hôn vài tháng trước và đang rục rịch chuẩn bị cho một lễ cưới ấm cúng trong năm nay.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục