Bị VFF xử phạt, Bình Định họp khẩn

11:28 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnCLB Bình Định đã có buổi họp để chấn chỉnh lại tình hình nội bộ sau khi nhận án phạt từ VFF.

Vòng 5 V-League vừa qua, ở trận đấu giữa chủ nhà Bình Định và Thanh Hóa, căng thẳng đã xảy ra khi phía các CĐV đại diện đất Võ không hài lòng với lối chơi của các vị khách và phán quyết từ trọng tài, do đó, họ đã có dấu hiệu tràn xuống sân, đồng thời bao vây xe bus cũng như khách sạn nơi thầy trò HLV Velizar Popov đóng quân để bày tỏ sự phản đối. Sau đó, cả 2 đội bóng cũng đã phải nhận án kỷ luật từ VFF.

Chia sẻ về tình hình của đội bóng sau khi nhận án phạt từ VFF, một lãnh đạo của CLB Bình Định cho biết trên báo Thanh Niên: "Ngay sau trận đấu, lãnh đạo CLB và ban huấn luyện cũng đã tổ chức cuộc họp một cách nghiêm túc, để nghe báo cáo và có hướng xử lý nội bộ. Lãnh đạo đội đã nghiêm khắc chấn chỉnh, rút kinh nghiệm nội bộ với các thành viên liên quan, ngay cả khi VFF chưa đưa ra án kỷ luật.

Bị VFF xử phạt, Bình Định họp khẩn - Bóng Đá

Căng thẳng đã diễn ra tại Bình Định. Ảnh: Vietnamnet.

Chúng tôi rất buồn về sự việc diễn ra sau trận đấu vừa qua và cảm thấy hối tiếc vì đã để xảy ra những hình ảnh không đẹp như vậy.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tăng cường các biện pháp cần thiết để đảm bảo công tác giám sát, an ninh cũng như tăng cường truyền thông, vận động đến người hâm mộ nhằm mục đích luôn giữ hình ảnh đẹp nhất trong thể thao và hình ảnh quê hương Bình Định. CLB Bình Định là đội bóng có truyền thống gần 50 năm.

Quan điểm xuyên suốt của chúng tôi là thể thao cống hiến, thượng võ, giữ hình ảnh đẹp trong lòng cổ động viên, người hâm mộ. Chúng tôi luôn hiểu và cố gắng phát triển vì sự phát triển của bóng đá tỉnh nhà nói riêng và sự phát triển của nền bóng đá nước nhà nói chung".

Phi Yến | 10:30 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục