Bị đồn có vấn đề với HLV Hoàng Anh Tuấn, cựu thuyền trưởng Khánh Hòa phá vỡ im lặng

07:00 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV vừa nói lời từ chức thuyền trưởng CLB Khánh Hòa, Võ Đình Tân đã có những phát biểu về tin đồn "có vấn đề" với HLV Hoàng Anh Tuấn.

CLB Khánh Hòa đang trải qua một mùa giải khó khăn khi họ phải chật vật tìm nhà tài trợ, chưa giải quyết xong vấn đề lương thưởng cho các cầu thủ và đang phải nỗ lực để chạy trốn suất xuống hạng tại V-League. 

Mới đây, HLV Võ Đình Tân cũng đã chính thức nói lời chia tay đội bóng khi những rắc rối mãi vẫn chưa thể được giải quyết. Đáng chú ý, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Ban lãnh đạo CLB Khánh Hòa đã có ý định mời cựu thuyền trưởng đội bóng, đồng thời cũng đang là HLV đương nhiệm của U20 Việt Nam, Hoàng Anh Tuấn về dẫn dắt đại diện Phố biển và điều này có thể là nguyên nhân dẫn đến quyết định rời đi của HLV Võ Đình Tân.

Bị đồn có vấn đề với HLV Hoàng Anh Tuấn, cựu thuyền trưởng Khánh Hòa phá vỡ im lặng - Bóng Đá

HLV Võ Đình Tân cho biết bản thân không hề có vấn đề với HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: CLB Khánh Hòa. 

Chia sẻ về tin đồn có vấn đề với HLV Hoàng Anh Tuấn của đội U20 Việt Nam, HLV Võ Đình Tân cho biết trên VTC News: "Tôi không có vấn đề gì với anh Hoàng Anh Tuấn cả, chúng tôi là những người quen nhau lâu rồi, cũng thân thiết. Vấn đề ở đây là những khó khăn của đội bóng cứ mãi không được giải quyết. Tôi cũng đồng hành nhiều năm rồi, đến đây là đủ".

Phi Yến | 06:30 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục