Bị CAHN cắt hợp đồng, HLV Gong đòi bồi thường không tưởng

12:54 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnDù sắp bổ nhiệm thuyền trưởng mới, nhưng CAHN vẫn chưa giải quyết xong chuyện hợp đồng với HLV Gong Oh-kyun.

Gia nhập CLB CAHN với một bản hợp đồng đắt giá, HLV Gong Oh-kyun được kỳ vọng sẽ giúp nhà ĐKVĐ V-League lấy lại vị thế của mình sau khởi đầu chậm chạp ở mùa giải mới. Dù thế, nhà cầm quân người Hàn Quốc không chứng tỏ được khả năng khi cùng đội bóng ngành công an trải qua 4 trận liên tiếp không thắng ở giải VĐQG.

Như một điều tất yếu, lãnh đạo CAHN quyết định đình chỉ công tác đối với HLV Gong. Gần như chắc chắn vị thuyền trưởng 49 tuổi sẽ bị sa thải trong những ngày tới vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

HLV Gong - Bóng Đá

Cựu HLV U23 Việt Nam gặp khó khi dẫn dắt CAHN.

Dù thế, lúc này hai bên vẫn chưa thể giải quyết xong vấn đề hợp đồng. Được biết, HLV Gong đã đưa ra yêu cầu bồi thường nằm ngoài dự kiến của CAHN. Cụ thể, nhà cầm quân xứ kim chi đòi thanh toán đầy đủ tiền HĐ, đồng thời đội bóng thủ đô phải đền bù cho những tổn thất về tương lai của ông.

Theo HLV Gong, ông đã đồng ý dẫn dắt CAHN đến ngôi vô địch V-League mùa này nên có quyền yêu cầu bồi thường khi bị sa thải khi mùa bóng chưa kết thúc.

Gần đây, một lãnh đạo của CAHN tiết lộ hợp đồng của HLV Gong chỉ kéo dài đến hết mùa giải 2023/24, chứ không phải 2 năm như thông tin trước đó. Đồng thời, nguồn tin cũng khẳng định CLB có quyền sa thải chiến lược gia Hàn Quốc nếu không giành được chiến thắng trong 3 trận.

Dương Quang | 11:56 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục