Becamex Bình Dương: tiếp tục vươn lên

10:36 Thứ sáu 19/07/2013

Sau 15 vòng đấu, hiện B.Bình Dương có 15 điểm và đứng thứ 10 trên BXH. Nếu xét về khoảng cách điểm số thì B.Bình Dương hơn đội ĐT.LA cuối bảng 4 điểm và K.Kiên Giang đứng 11 là 3 điểm nên cơ hội trụ hạng mùa này đội bóng đất Thủ đang rộng mở.

Ảnh: Đức Đồng/Goal.com

Trong chặng đường từ giai đoạn lượt về B.Bình Dương bất bại khi giành được 8 điểm với 2 thắng và 2 hòa hơn cả số điểm mà đội bóng này có được ở cả lượt đi là 7 điểm/11 trận.

Có thể nói, đội bóng đất Thủ chính là một những CLB gây ấn tượng kể từ giai đoạn lươt về. Dù mới giành được 15 điểm và chưa chắc chắn thoát khỏi khu vực nguy hiểm, nhưng với những gì mà B.Bình Dương đang thể hiện lúc này mục tiêu trụ hạng sẽ thành công và họ có quyền mơ đến vị trí cao hơn khi kết thúc mùa này. Điều mà NHM đất Thủ đang hy vọng là các cầu thủ của họ sẽ có một cuộc bứt phá ngoạn mục ở 7 vòng đấu còn lại của mùa này. Trong quãng thời gian nghỉ 10 ngày vừa qua sẽ giúp các cầu thủ B.Bình Dương có được sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý cùng phẩm chất chuyên môn được giữ vững để bước vào cuộc chinh phục mục tiêu mới khi VLeague sẽ trở lại cuối tuần này.

Ở vòng 15 vừa qua, chiến thắng 5-2 trước ĐT.LA đã giúp B.Bình Dương bứt lên phần nào về mặt điểm số đồng thời đã cởi bỏ được rất nhiều sức ép đã đeo đẳng họ từ đầu mùa đến giai đoạn lượt về này. Và chiến thắng trước ĐT.LA là liều thuốc bổ đến rất đúng lúc với đội bóng đất Thủ đang cần tạo nên một sự bứt phá lớn về mặt tâm lý cho các cầu thủ ở thời điểm này. 3 điểm đó không chỉ giúp B.Bình Dương bứt lên trước chính đối thủ này mà quan trọng hơn tinh thần cầu thủ sẽ tự tin hơn rất nhiều. Khi các ngôi sao ở đội bóng này cởi bỏ được áp lực, họ sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều. Điều quan trọng là khi vào sân thi đấu với tâm lý thoải mái thì đôi chân sẽ trở nên thanh thoát hơn, lúc đó sức mạnh sẽ trở lại và đội bóng đất Thủ rất nguy hiểm với bất kỳ đội bóng nào ở giai đoạn lượt về mùa này. Trong 7 trận đấu còn lại của mùa giải, B.Bình Dương sẽ phải gặp những đối thủ rất mạnh như Hà Nội T&T, SLNA, HA.GL, Thanh Hóa... Nhưng điều đó sẽ không làm các cầu thủ B.Bình Dương lo sợ bởi khi niềm tin chiến thắng đã có thì mọi khó khăn trở ngại đều có thể vượt qua được.

Cuối tuần này ở vòng 16, B.Bình Dương sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đón Đồng Nai. Nếu như các cầu thủ B.Bình Dương tiếp tục thể hiện được phong độ cao cùng sự tự tin thì việc họ giành 3 điểm trước Đồng Nai là điều tất yếu. Nếu giành được 3 điểm trong trận này thì cơ hội để đội bóng đất Thủ tiếp tục vươn lên trên BXH là rất cao.

Hy vọng, những vòng đấu chơi tích cực và thành công vừa qua sẽ giúp Bình Dương tiếp tục vươn lên V-League mùa này.
Diễm Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục