Arteta: "Đây là lý do Arsenal đánh mất chức vô địch"

06:03 Chủ nhật 21/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với trang chủ của Premier League, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những trao đổi đáng chú ý về danh hiệu vô địch.

 

Trao đổi với trang chủ của Premier League, sau khi chính thức đánh mất chức vô địch vì thất bại dưới tay Nottingham Forest, HLV Mikel Arteta chia sẻ:

“Đây là một ngày thực sự buồn bã, có rất nhiều cảm xúc khó tả. Tất nhiên là vì chúng tôi đã thua trận và đánh mất chức vô địch sau 10 tháng rưỡi chiến đấu vì nó."

"Xin chúc mừng Manchester City, họ là nhà vô địch và họ xứng đáng là nhà vô địch. Họ đã làm được điều đó trong suốt 38 trận đấu, còn chúng tôi thì không."

Mất đi

 Arteta khó tránh khỏi cảm giác thất vọng. 

"Khi bạn bước vào tháng 4 và tháng 5, bạn cần 24 cầu thủ có mặt trong đội, đạt thể trạng và phong độ tốt nhất, tràn đầy tự tin và sẵn sàng ra sân. Vì nhiều lý do, chúng tôi đã không có được yếu tố đó."

"Sau đó, có những thời điểm quan trọng trong giải đấu xác định để xem mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng nào, và lợi thế đã không nghiêng về phía chúng tôi. Tôi nghĩ, đây là lý do khiến chúng tôi đánh mất chức vô địch."

Hiển nhiên, dù không đăng quang, nhưng không thể phủ nhận Arsenal đã trải qua một mùa giải thực sự ấn tượng. Ít nhất, họ sẽ có cơ hội trở lại Champions League vào mùa tới. 

Huỳnh Phong | 05:05 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục