Ảnh biếm họa: Tito không giỡn mặt với Pepe

14:03 Thứ năm 18/10/2012

Nói là làm, Tito Vilanova đã cho bộ phận kỹ thuật của FCB tổng hợp lại tất cả những hành động chơi xấu lẫn ăn vạ của Pepe để đáp trả lại những lời cáo buộc mà chính miệng trung vệ của Real Madrid thốt ra.

Sau trận "Siêu kinh điển" vừa qua, dư âm trận đấu vẫn còn dù những tình huống trên sân không có quá nhiều điều đáng nói. Tuy nhiên, pha té ngã trong vòng cấm của Iniesta đã được trung vệ Pepe liên tục xoáy vào để chỉ trích câu lạc bộ xứ Catalan.

Những thước phim về Pepe đã được chuẩn bị sẵn. Ảnh: KAP

Tito Vilvano không thể ngồi yên trước động thái này từ phía cá nhân Pepe nên đã tuyên bố Barca sẵn sàng đem ra những bằng chứng cho thấy chính trung vệ người Bồ Đào Nha mới là kẻ chơi xấu và ăn vạ. Nói là làm, ngay sau đó, một đoạn clip tổng hợp bao gồm gồm dung đã đề cập ở trên đã xuất hiện trên mạng. Được biết không phải chỉ lúc này Barca mới "quan tâm" đến Pepe mà trước đó hai năm CLB này đã dành một máy quay riêng để theo dõi cầu thủ này thi đấu.

Đây có thể coi là hành động đáp trả mạnh mẽ nhất mà phía Barca dành cho đối thủ từ thủ đô Madrid. Đến ngay cả HLV trưởng của TBN là Del Bosque cũng lên tiếng bảo vệ các học trò của mình trước những lời vu khống của Pepe.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục