7 năm bán 4 đội trưởng: Mất Persie là tổn thất rất lớn

10:29 Thứ năm 16/08/2012

Tiền vệ Ray Parlour, người đã gắn bó phần lớn sự nghiệp với Pháo thủ và hiện đang là bình luận viên của BBC, vừa bày tỏ sự quan ngại với tương lai của đội chủ sân Emirates.

CLB Arsenal vừa chính thức thông báo đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo trụ cột Robin van Persie cho M.U. Ngôi sao người Hà Lan sẽ đến Manchester để kiểm tra y tế vào hôm này trước khi ký hợp đồng.

Nếu vụ chuyển nhượng thành công, Van Persie sẽ là người đội trưởng thứ 4 của Arsenal bị bán đi chỉ trong vòng 7 năm qua cùng với Patrick Viera, Thierry Henry và Cesc Fabregas. Riêng Van Persie sẽ là đặc biệt hơn cả vì tiền đạo này sẽ chuyển tới thi đấu cho đội bóng cùng thuộc Premier League và là đối thủ chính của Pháo thủ trong nhiều năm trở lại đây.

Trước viễn cảnh này, là người đã gắn bó với Pháo thủ nhiều trong phần lớn thời gian sự nghiệp và vẫn thường xuyên quan tâm tới tình hình của sân Emirates, cựu tiền vệ Ray Parlour không khỏi lo lắng. Anh tin rằng Arsenal sự ra đi của Van Persie sẽ là một tổn thất lớn cho đội bóng này.

Cựu cầu thủ từng gắn bó với Arsenal trong giai đoạn 1992-2004 nói với talkSPORT: "Trong ngần ấy năm, Arsenal mới lại bán một cầu thủ cho M.U. Tôi nghĩ người gần đây nhất là Frank Stapleton (từ năm 1981)."'

"Họ luôn là đối thủ truyền kiếp của chúng ta. Tôi biết chúng ta đã bán nhiều cầu thủ cho Man City nhưng M.U luôn là đối thủ chính và chúng ta không nên giúp họ. Đây là một tổn thất lớn cho Arsenal"

"Nhưng tôi hy vọng trong đầu HLV Arsene Wenger đã có chiến lược thay thế sau khi nhận được khoản phí chuyển nhượng từ thương vụ này", Parlour kết luận.

Gần đây, Arsenal đã đưa về sân Emirates hai tiền đạo là Podolski từ FC Koln và Olivier Giroud từ Montpellier. Cả 2 được kì vọng có thể lấp chỗ trống Van Persie để lại.

Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục